Giải Trí

'Vương bài đối vương bài' rục rịch khởi động mùa với cùng với dàn nghệ sĩ khách mời siêu 'đỉnh'

Thăng Long
Chia sẻ

Chương trình vừa thông báo chính thức thời gian phát sóng mùa mới. Cùng với dàn khách mời chất lượng như hiện tại, Vương bài đối vương bài đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Với lượt xem của mỗi video lên đến con số hàng triệu và chục triệu, có thể khẳng định “Vương bài đối vương bài” là gameshow hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Điều đó cho thấy “sức nóng” của 3 mùa trước có sức ảnh hưởng cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú trước thông tin

đang rụt rịt khởi động mùa mới, fanpage chính thức của chương trình vừa thông báo là Vương bài đối vương bài sẽ được lên sóng vào ngày 30 - 1 năm nay. Ngoài ra, dàn nghệ sĩ “chủ xị” là những cái tên đình đám nhất nhì Cbiz hiện nay như: Gia Linh, Hoa Thần Vũ, Quan Hiểu Đồng,.. cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ trong vòng vài giờ, bài post chính thức của chương trình đã nhận về hơn 110,000 lượt thích và hơn 20,000 bình luận, qua đó chúng ta có thể thấy được sự kì vọng của khán giả dành cho chương trình nhiều như thế nào.

Thông báo mới nhất từ fanpage chương trình

Hiện tại, Vương bài đối vương bài như là một cái phao cứu sinh để vực dậy đài truyền hình Chiết Giang. Như chúng ta đã được biết trước đó vào ngày 7/12, trang Sina đưa tin đài Chiết Giang chính thức đưa ra thông báo sẽ huỷ show vận động mạnh Chase me (Đuổi theo tôi đi). Toàn bộ lịch trình phát sóng của show sẽ bị cắt bỏ, thay bằng các chương trình khác. Game show Chase me bị phản đối sau vụ Cao Dĩ Tường đột tử trên trường quay. Đây được đánh giá là quyết định muộn màng sau 10 ngày Cao Dĩ Tường qua đời. Ngày 27/11, nam diễn viên làm khách mời trong Chase me và bị đột tử khi đang tiến hành quay show. Hôm 28/11, đài Chiết Giang vẫn lên kế hoạch phát sóng tập tiếp theo nhưng bị khán giả phản đối mãnh liệt nên phải đổi lịch. Sau sự cố trên, danh tiếng của đài Chiết Giang bị tụt dốc không phanh, người hâm mộ hy vọng rằng show Vương bài đối vương bài sẽ có thể mang đài Chiết Giang quay trở lại như trước kia.

Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời

Vương bài đối vương bài không phải là show truyền hình có format quá mới mẻ. Tuy nhiên, với sự hợp tác ăn ý từ các nghệ sĩ tham gia đã khiến cho khán giả có nhiều phen cười ra nước mắt. Gần đây, tính hiệu tốt từ Vương bài đối vương bài đã cho thấy khán giả vô cùng quan tâm đến chương trình. Hy vọng sắp tới đây, sau khi show được phát sóng sẽ nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất