Giải Trí

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành MC cố định trong 'Vương bài đối vương bài' mùa mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Vương bài đối vương bài sẽ đổi dàn khách mời trong mùa mới, thay Quan Hiểu Đồng và Hoa Thần Vũ thành Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ và Quách Kỳ Lân.

Vương bài đối vương bài là một trong những show nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, show đến nay cũng đã được mấy mùa. Chương trình này vừa chiếu đã nhận được sự quan tâm, rating cũng cao vô cùng. Cách đây không lâu, Vương bài đối vương bài cũng đã kết thúc, rất nhiều cư dân mạng lần lượt để lại bình luận bày tỏ sự mong đợi mùa tiếp theo với chương trình.

Theo như tin tức lan truyền trên mạng thì Vương bài đối vương bài mùa mới cũng chuẩn bị quay, nhưng trong đó cũng có tin chính là Quan Hiểu ĐồngHoa Thần Vũ sẽ không tham gia mùa tiếp nữa. Điều này dẫn đến sự thất vọng của đại đa số fan hâm mộ, vì họ sớm đã quen với tổ hợp bốn người rồi.

Được biết, những người sẽ đến thay cho Quan Hiểu Đồng và Hoa Thần Vũ lần này có Quách Kỳ Lân, Địch Lệ Nhiệt BaDịch Dương Thiên Tỉ.

Trong dàn khách mời này ngoại trừ Quách Kỳ Lân ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dịch Dương Thiên Tỉ đều là những người có danh tiếng cao trong ngành giải trí Hoa ngữ. Dù không có sự góp mặt của Hoa Thần Vũ và Quan Hiểu Đồng nhưng có sự bổ sung mới như thế này cũng là một trong những điểm đáng để khán giả mong đợi.

Có điều đây chỉ là tin đồn mà thôi, dàn khách mời cụ thể vẫn cần phải đợi sự tuyên truyền của đoàn đội. Đối với việc Vương bài đối vương bài đổi người, bạn có suy nghĩ gì không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất