Giải Trí

Hội viên 'Phòng chat thứ N' tự sát, rapper ca khúc 'I' của Taeyeon (SNSD) mở tiệc ăn mừng!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dân mạng xứ Kim Chi tự hỏi liệu Verbal Jint đang đi quá xa hay không khi ăn mừng vì một thành viên Phòng chat thứ N qua đời!

“I” của Taeyeon và Verbal Jint.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 13/04, nam ca sĩ Verbal Jint đã trở thành một chủ đề bàn tán lớn trên trang nhất của cổng thông tin Naver. Được biết, giọng ca 39 tuổi đã chia sẻ một số trạng thái trên mạng xã hội cho các vấn đề liên quan đến phòng chat thứ N - nơi khai thác tình dục phụ nữ và trẻ vị thành niên. Dẫn vậy, cư dân mạng tự hỏi liệu Verbal Jint có đưa chuyện này đi quá xa hay không khi vội bằng cách ăn mừng vì một hội viên của phòng chat tự tử.

Verbal Jint.

Cụ thể, Verbal Jint đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình của một bài báo trên story ở Instagram. Bài báo này để hình Jo Joo Bin - thủ phạm đầu tiên của phòng chat thứ N cũng như phòng chat Tiến sĩ. Nội dung của nó nói về một người đàn ông ở độ tuổi 20 thú nhận mình là hội viên tham gia Phòng chat thứ N, đã tự sát. Được biết A (28 tuổi) đã đến sở cảnh sát Yeosu để đầu thú rằng mình đang sở hữu hình ảnh bất hợp pháp được lấy từ Phòng chat thứ N. Theo đó, cảnh sát đã thấy 340 bức ảnh bao gồm nội dung khiêu d.âm trẻ em trong điện thoại của anh ta. Sau đó, A được tìm thấy đã chết trong căn hộ của mình vào lúc 8 giờ tối (KST) ngày 10/04 vừa qua.

Verbal Jint chụp màn hình bài báo và viết: “Tin này khiến tôi vui ghê luôn đó. Nếu nhiều người trong số họ chết, tôi sẽ viết một bài hát để kỷ niệm. Chúng ta cũng sẽ tiết lộ danh tính của bọn họ”. Ngay lập tức, bài đăng gây ra một số phản ứng tiêu cực, cư dân mạng đang tự hỏi liệu nam ca sĩ có đi quá xa hay không. Một mặt, họ cho rằng anh ấy đang quá vô cảm, coi nhẹ về mạng sống của một con người. Mặt khác, dường như đa số dân mạng nghĩ rằng những kẻ liên quan đến Phòng chat thứ N thậm chí không nên được nên coi là “con người”, và chúng không đáng được thương hại.

Verbal Jint ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vào năm 1999 với tư cách là một nhạc sĩ, rapper và nhà sản xuất thu âm. Ngoài ra, anh ấy còn được đông đảo người hâm mộ Kpop khi hợp tác cùng Taeyeon (SNSD) trong ca khúc hit đình đám I vào năm 2015 và tham gia vào chương trình Show Me the Money.

Taeyeon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất