Người mẫu - Hoa hậu

Vừa xuất hiện, Hoàng Hạnh chiếm trọn 'spotlight' tại Miss Earth 2019: Chiều cao, nhan sắc lấn át dàn đối thủ

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khán giả quốc tế về nhan sắc, lấn át dàn mỹ nhân các nước tại cuộc thi.

Dù cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến bởi các fan sắc đẹp quốc tế bởi nhan sắc xinh đẹp và đầy năng lượng. Trước đó, Hoàng Hạnh được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp hạng #7 trong bảng dự đoán của mình.

Hoàng Hạnh rạng rỡ ngày lên đường sang Philippines đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019.

Là một trong những người đẹp khởi hành đến cuộc thi từ rất sớm, Hoàng Hạnh đã có dịp hội ngộ đương kim Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh và làm quen với các đại diện đến từ các nước trên thế giới. Qua những hình ảnh trong ngày hoạt động đầu tiên, Hoàng Hạnh chứng tỏ được bản thân là một trong những thí sinh tiềm năng nhất tại cuộc thi, khiến các khán giả quê nhà vô cùng tự hào và đặt nhiều kì vọng.

Ngày đầu tiên đến cuộc thi, Hoàng Hạnh hội ngộ với Miss Earth 2018 - Phương Khánh. Hai người đẹp Việt Nam cùng cầm Quốc kì chụp ảnh trước báo chí quốc tế khiến khán giả quê nhà vô cùng tự hào.

Mất nhiều thời gian cho chuyến bay khá dài để đến với Philippines nhưng khi đặt chân xuống sân bay, giao lưu với truyền thông quốc tế, Hoàng Hạnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, tạo dáng chụp ảnh cùng các thí sinh khác với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Có cơ hội được gặp gỡ với Phương Khánh tại cuộc thi, Hoàng Hạnh có thể sẽ được truyền thụ “bí kíp” để chinh phục vương miện Miss Earth 2019.

Hoàng Hạnh tươi tắn chụp ảnh cùng Phương Khánh và 2 mỹ nhân khác tham gia cuộc thi năm nay.

Lấy lại năng lượng nhanh chóng, sang ngày thứ 2 tại cuộc thi, Hoàng Hạnh tiếp tục diện tran phục menswear vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ nên thu hút được nhiều sự quan tâm của ống kính truyền thông tại cuộc thi. “Đọ sắc” với những người đẹp khác, đại diện Việt Nam vô cùng nổi bật và thu hút.

Đại diện Việt Nam xuất hiện một cách thanh lịch và xinh đẹp trước báo chí quốc tế trong ngày thứ 2 tại cuộc thi.

Nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ của Hoàng Hạnh nhận được nhiều sự yêu mến.

Cũng trong ngày hôm nay, Hoàng Hạnh chính thức mang lên người dải sash Việt Nam tại cuộc thi và gánh vác trọng trách truyền tải thông điệp và giá trị về môi trường, về đất nước đến với quốc tế. Tham gia một đấu trường nhan sắc dù mang nặng áp lực và nhiều sự lo lắng nhưng Hoàng Hạnh vẫn tỏ ra thân thiện và vui vẻ với những thí sinh còn lại.

Đại diện Việt Nam tươi tắn và vui vẻ giao lưu với các thí sinh khác tại cuộc thi.

Sự thể hiện của Hoàng Hạnh trong 2 ngày đầu tiên tại Miss Earth 2019 được khán giả đánh giá cao và yêu mến không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào, thu hút mà còn bởi tính cách hoà đồng và đầy năng lượng của cô nàng. Tin chắc rằng, ở những bảng xếp hạng tiếp theo, Hoàng Hạnh sẽ được “thăng hạng” và mang về niềm tự hào cho khán giả Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất