Giải Trí

Vừa 'phản bác' Yanbi để bênh Tuấn Hưng, Yến Lê 'tố' anh 'liền tay': 'Thầy đã phản bội chúng em'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng Yến Lê đã có những chia sẻ thú vị xung quanh HLV Tuấn Hưng ngay khi vừa bênh vực anh trước mặt Yanbi.

Mới đây, cặp đôi Yanbi - Yến Lê vừa có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng bộ ba Layla - Hoàng My - Đức Thịnh của The Voice 2019 để chia sẻ những kinh nghiệm cho các “hậu bối” trước cuộc hành trình “chinh chiến” dài hơi. Khi được hỏi cảm nghĩ về “bộ sậu” HLV gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh, giọng hát Thu cuối chia sẻ đối với anh họ đều là những nghệ sĩ “gạo cội”. Bất ngờ thay, Yến Lê liền lên tiếng: “Ai cho phép nói anh Tuấn Hưng của em già” khiến mọi người bật cười thích thú.

Từng tuyên bố không quay lại The Voice nhưng cuối cùng một trong những lý do mang Tuấn Hưng trở lại chính là nhờ nhìn thấy sự thành công của cô học trò nhỏ Yến Lê. Nghe những dòng tâm sự này, nữ ca sĩ bộc bạch: “Thầy ơi, năm nào thầy còn hứa với em là thầy đã mệt mỏi với chúng em rồi, không tham gia nữa. Có cho gấp đôi cát - xê cũng không ngồi vì áp lực quá. The Voice đã cho Yến Lê cơ hội được gặp thầy, khi ấy mình là thí sinh cuối cùng thi, lúc ấy là tối muộn và mọi người cũng thấm mệt cả rồi. Mình nghĩ đó cũng là một cái duyên số giữa cả hai. Yến Lê không chọn lựa và về với anh Hưng luôn, rất may là ngày xưa anh cũng hát underground nên âm nhạc của anh rất phóng khoáng. Thật sự may mắn khi có thể về với 1 HLV mà mình chia sẻ được nhiều điều nhất“.

Yanbi vừa nhắc đến HLV Tuấn Hưng…

… liền bị cô nàng Yến Lê trêu khiến anh chàng vội vàng phân bua.

Học trò Tuấn Hưng tiếp tục hài hước chia sẻ: “Thầy đã phản bội lời hứa với thí sinh đội mình, đặc biệt là em. Thầy bảo không tham gia nữa thế mà đùng một cái thầy đăng tải một status bảo là I'm comeback Giọng hát Việt. Thế là lúc ấy bọn em chỉ biết câm nín nghe tiếng thầy hát thôi chứ biết làm gì bây giờ. Em hy vọng thầy đã phản bội lời hứa với bọn em rồi thì phải đi thật là rực rỡ trong chương trình. Em chỉ đùa thôi, thật lòng hy vọng thầy sẽ tìm cho mình những thí sinh tuyệt vời nhất sau khi Vòng Giấu mặt khép lại“.

Bên cạnh việc chia sẻ xung quanh lần trở lại này của Tuấn Hưng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, Yến Lê cũng giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc giọng hát Nắm lấy tay anh có giúp đỡ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật hay không. Cô cho hay: “Thật sự anh Hưng đã mang đến cho chúng em những vùng trời mới, đưa đi Mỹ rồi tour vòng quanh các nước chẳng hạn. Các HLV năm nay cũng như vậy, cũng sẽ hết mình hỗ trợ cho thí sinh của mình. Nhưng quan trọng mỗi người có một con đường riêng nên thầy không thể mãi theo sát mình được. Hy vọng năm nay thầy sẽ theo sát các bạn để các bạn có được sự hậu thuẫn tốt nhất từ vị HLV rất “khủng” của mình. Em chúc thầy sẽ có một đội hình đúng chuẩn “gà chiến” Tuấn Hưng, đi đến đâu người khác cũng có thể nhận ra đây là “chất” của Tuấn Hưng“.

Clip: Yến lê chia sẻ về HLV Tuấn Hưng.

Để biết những thí sinh nào sẽ tiếp bước Yến Lê trở thành “gà chiến” team Tuấn Hưng, các bạn đừng quên theo dõi tập cuối Vòng Giấu mặt sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối nay ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất