Giải Trí

Vừa hé lộ thí sinh, fan phát hiện Nhật - Hàn vẫn còn 'dỗi hờn' Top Model Châu Á nhiều lắm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dễ dàng nhận thấy danh sách các quốc gia hiện tại tham gia Asia's Next Top Model mùa 6 có đến 6/7 nước là thuộc khu vực Đông Nam Á, trong khi đó các ứng cử viên từ Nhật, Hàn... hoàn toàn vắng mặt.

Vừa qua, trên các trang cộng đồng yêu thích chương trình Next Top Model xuất hiện đoạn clip buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Asia’s Next Top Model mùa thứ 6 được diễn ra tại Thái Lan. Theo đó, màn catwalk chào mở của các thí sinh ngay tại một khu chợ nổi tiếng của xứ sở chùa vàng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ về dàn thí sinh của mùa thứ 6.

Clip: Các thí sinh bước vào phần thử thách catwalk. Việt Nam có 2 đại diện tham gia chương trình.

Theo đó, ngoài việc liệt kê ra hàng loạt cái tên như Lilly Nguyễn, Nhã Trúc, Hồng Anh, Phương Nguyễn… xuất hiện trong đoạn clip catwalk, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra điểm mấu chốt: Asia's Next Top Model mùa 6 không còn quy tụ rộng rãi các thí sinh từ châu Á mà vỏn vẹn các thí sinh khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Indonesia.

Ngoài tin đồn Hồng Anh Next Top là thí sinh Việt Nam đầu tiên góp mặt…

…cư dân mạng còn nhanh chóng nhận ra chỉ có 7 quốc gia tham gia Asia's Next Top Model năm nay.

Mặc dù mang tên châu Á nhưng dễ dàng nhận thấy có đến 6/7 nước là thuộc khu vực Đông Nam Á. Việc có quá ít quốc gia tham dự khiến chương trình gặp không ít chỉ trích từ khán giả vì cho rằng không công bằng khi có một số nước luôn có hơn 1 đại diện, dễ dàng giành chiến thắng hơn các quốc gia còn lại.

Bên cạnh đó, Nhật Bản, Hàn Quốc đều sở hữu nền thời trang rất phát triển ở châu Á nhưng dường như thí sinh của các quốc gia này cũng không còn “mặn mà” với sân chơi này. Một số quốc gia khu vực Trung và Nam Á như Nepan, Ấn Độ, Mongolia cũng “nghỉ chơi” với cuộc thi sau vài mùa đầu tiên. Đặc biệt, Singapore - địa điểm ghi hình, nơi có đến 2 thí sinh tham gia mùa 5 cũng hoàn toàn vắng bóng trong danh sách thí sinh được chương trình hé lộ cách đây không lâu.

Nếu mùa 5 có đến 2 đại diện Singapore thì trong danh sách thí sinh được hé lộ tại mùa 6 quốc gia này hoàn toàn vắng bóng. Thay vào đó là sự trở lại của thí sinh đến từ Myanmar.

Á quân Sang In cũng là đại diện cuối cùng của Hàn Quốc tham gia cuộc thi cách đây 2 năm.

Nguyên nhân sâu xa cho sự “hờn dỗi” này được các fan cho rằng, qua nhiều mùa các thí sinh của các nước Đông Nam Á đều được ưu ái nhiều hơn, trong khi đó đặc biệt là Trung QuốcNhật Bản đều gặp phải những “uất ức” về thứ hạng. Ví dụ như Trung Quốc sau 2 mùa tham gia đều phải ra về từ rất sớm: mùa 1 thí sinh Bei Si Liu về ở tập 3, đến mùa 2 ngay từ tập đầu tiên thí sinh Jessie Yang đã bị rơi vào vòng loại kép.

Bei Si Liu ra về sau thử thách photoshoot ở tập 2…

…nhưng vẫn còn may mắn hơn Jessie Yang chưa kịp tham gia một thử thách photoshoot nào đúng nghĩa đã phải ra về ngay sau tập 1.

Còn với Nhật Bản, mặc dù có thứ hạng khá hơn Trung Quốc tuy nhiên, ý định “cự tuyệt” AsNTM có lẽ được nổi mạnh mẽ lên từ mùa 4, khi thí sinh Barbara Katsuki với bức ảnh rất đẹp và phong độ ổn định lại bị đánh trượt khỏi top 3, ra về vào tập 12, ngay trước tập Chung kết. Trước đó, ở cả 2 mùa giải trước, thí sinh đại diện của Nhật Bản đều chỉ đi đến Top 4, chính vì “quá tam ba bận” như vậy, việc Barbara bị dừng chân ngay con số 4 định mệnh phải chăng là giọt nước tràn ly?

Một trong những tấm hình được đánh giá rất cao của Barbara.

Sofia Wakabayashi - đại diện Nhật Bản tại mùa 1

Marie Nakagawa - Đại diện Nhật Bản tại mùa 2

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng, các giả thiết ở trên chỉ là tương đối. Đối với mùa giải năm nay, nhiều khán giả nói vui với nhau rằng từ mùa 6 BTC nên đổi tên thành Asian’s Next Top Model và chỉ nên dành cho Thailand, Philippines, Indonesia, Việt Nam và Malaysia thi thố với nhau.

Ngoài ra, tin đồn có đến 3 gương mặt tham gia chưa biết là dấu hiệu lành hay dữ cho Việt Nam tại cuộc đua năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất