Giải Trí

Vũ Ngọc Châm - học trò Kỳ Duyên trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trải qua hành trình 4 tập lên sóng, những nỗ lực của học trò Kỳ Duyên được đền đáp bằng chiến thắng xứng đáng.

Tối 10/12, tập cuối The Look - Vẻ đẹp thương hiệu lên sóng trên kênh Viva Shows với thử thách loại người cuối cùng dưới sự quan sát và nhận định từ giám khảo khách mời Lan Khuê. Sau 40 phút tranh tài, ngôi vị Quán quân của The Hair nằm trong series The Look được xác định thuộc về Vũ Ngọc Châm - học trò HLV Kỳ Duyên.

Ngoài chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở thử thách Quay clip viral thể hiện chuyển động mái tóc, Vũ Ngọc Châm còn được đại diện nhãn hàng ưng ý vì thần thái tự tin, cá tính và hiện đại. Đặc biệt, nữ “chiến binh” xinh đẹp team Kỳ Duyên còn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí để trở thành gương mặt đại diện thương hiệu, luôn xuất hiện với một mái tóc đẹp, ấn tượng.

Vũ Ngọc Châm chính thức trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên.

Top 6 The Look trong đêm trao giải.

Giải thưởng cho Quán quân là 100 triệu đồng tiền mặt, một hợp đồng trở thành gương mặt đại diện TRESemmé và một năm sử dụng sản phẩm của TRESemmé. Cùng với đó, Cát Tiên (team Minh Tú) và Ngọc Dung (team Kỳ Duyên) cũng trở thành Á quân của chương trình với giải thưởng 20 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, Phương Linh cũng nhận được một hợp đồng thứ hai từ nhãn hàng vì những nỗ lực đảm bảo tiêu chí của thương hiệu.

Phương Linh cũng bất ngờ nhận được hợp đồng với nhãn hàng.

Trước đó, trong thử thách cuối cùng, các HLV và thí sinh có khoảng thời gian tập luyện những bước nhảy cùng âm nhạc. Phạm Hương cảm nhận sự tự tin của Phương Linh trước khi bước vào phần thi trong khi Kỳ Duyên khá vất vả để hướng dẫn cả 2 học trò. Minh Tú không yêu cầu Cát Tiên phải thuộc bài mà muốn học trò thật tự nhiên, tuy nhiên cô cho rằng thử thách này không phải là sở trường của Cát Tiên.

Bước vào set quay, Phương Linh team Phạm Hương mang đến một phong thái rất tự tin, cảm nhạc tốt và được các HLV đánh giá cao. Tuy nhiên, hạn chế của cô là biểu cảm gương mặt chưa thật sự thư giãn trước ống kính. Khác với người mở đầu, Cát Tiên khá thoải mái thể hiện các bước nhảy, nhưng biểu cảm gương mặt của cô vẫn còn khá căng thẳng.

Tiếp đến là Ngọc Châm, vì lần đầu tiên trình diễn nên cô hơi run và có những động tác chưa dứt khoát. Tuy nhiên, điểm cộng của cô là nụ cười tươi và gương mặt cuốn hút. Ngọc Dung, dù sở hữu thân hình nóng bỏng cùng cách tạo dáng sexy, nhưng cô bị các HLV nhận xét là hơi “quá lố”.

Ở phần trình diễn với trang phục menswear, Cát Tiên - học trò Minh Tú bật khóc nức nở vì vướng phải sự cố đổi đồ ngoài ý muốn. HLV Minh Tú không ngại “nổi đóa”, nhanh chóng liên lạc với giám đốc thời trang để Cát Tiên có thể tự tin hơn trong phần thi này.

Học trò Minh Tú là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách, vượt qua lo lắng cô mang đến sự tự tin, nụ cười tươi và hòa mình vào âm nhạc khiến các HLV đều hài lòng. Tiếp đến là Ngọc Châm, cô vẫn chưa có sự đột phá trong phần thi của mình mặc dù các chuyển động đều rất đẹp mắt. Ngọc Dung vẫn giữ phong cách sexy, quyến rũ. Cuối cùng là Phương Linh, cô sở hữu những động tác uyển chuyển, thần thái cuốn hút và thực hiện tốt phần thi của mình.

Kết thúc thử thách, các thí sinh lắng nghe kết quả từ giám khảo khách mời Lan Khuê. Trước những phần thể hiện ngang sức ngang tài, Siêu mẫu Việt Nam 2013 quyết định không có team nào giành chiến thắng để giữ sự công bằng cho cả 3 team. Tuy nhiên, khi nghe MC công bố Lan Khuê sẽ có quyền loại thí sinh thì HLV Phạm Hương liền “cắt ngang” và kéo học trò của mình vào phòng họp riêng mặc dù chưa nghe Lan Khuê nói không loại bất cứ thí sinh nào.

Sau cuộc họp căng thẳng với 3 HLV và giám khảo khách mời thì Lan Khuê cũng quyết định chọn ra đội giành chiến thắng là team HLV Kỳ Duyên. Cô cũng chia sẻ HLV Phạm Hương nên bình tĩnh hơn, sự nóng vội của cô đã đẩy các thí sinh vào tình huống chia tay.

Trong phòng loại, khi HLV Kỳ Duyên chưa đưa ra quyết định của mình, Phương Linh đã xin phép rút lui khỏi cuộc thi nhường cơ hội cho Cát Tiên. Thêm vào đó, khoảnh khắc Phạm Hương nắm tay học trò bước ra khỏi phòng loại gây nên những tranh cãi không đáng có. Sau thời gian tranh luận, Kỳ Duyên quyết định tôn trọng ý kiến rời cuộc chơi của Phương Linh.

Kết quả chung cuộc, Vũ Ngọc Châm trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên.

Đặc biệt, cổng bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất chính thức mở trên SAOstar từ ngày 19/11 sẽ đóng lại vào lúc 12h ngày 11/12. Thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất sẽ giành giải thưởng 10 triệu đồng. Kết quả sẽ được công bố trên SAOstar cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất