Giải Trí

Vụ Kangin (Super Junior) bị bắt vì tội hành hung lúc say rượu: SM lên tiếng xin lỗi, danh tính nạn nhân chưa xác định

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thành viên Super Junior đang hứng chịu "cơn mưa" chỉ trích từ cư dân mạng vì scandal hành hung mới đây.

Theo Yonhap News, vào lúc 4h30 sáng 17/11 (theo giờ Hàn Quốc), sở cảnh sát Gangnam, Seoul nhận được cuộc gọi từ một quán bar tố cáo Kangin hành hung bạn gái trong lúc say rượu. Dù vậy, hiện vẫn chưa xác định được nạn nhân có phải bạn gái Kangin hay không.

Một nguồn tin đại diện cho Kangin tiết lộ: “Sáng sớm nay, có một cuộc gọi đến sở cảnh sát xác nhận Kangin có hành vi hành hung bạn gái. Tuy nhiên, vì nạn nhân không muốn can thiệp pháp luật nên vụ án đã kết thúc. Không rõ nạn nhân có phải bạn gái Kangin hay không. Kangin đã được thả sau khi bị cảnh cáo từ sở cảnh sát”.

Theo Sports Chosun, có thông tin cập nhật cho biết Kangin không trong quán bar mà có mặt tại một cơ sở “salon giải trí” (những nơi phục vụ rượu đi kèm với các dịch vụ 18+ ở Hàn) lúc xảy ra sự việc. Nạn nhân bị đánh hiện vẫn chưa xác định được là bạn gái Kangin hay nhân viên làm việc ở salon.

Ngay sau khi thông tin nổ ra, SM đã lên tiếng phản hồi. Ban đầu, công ty này cho biết không thể liên lạc với Kangin. Không lâu sau, thông cáo chính thức từ SM Ent được đưa đến người hâm mộ, cụ thể như sau:

“Trước hết, chúng tôi muốn xin lỗi vì đã gây ra nhiều rắc rối. Khi sự việc xảy ra, Kangin có cuộc cãi cọ nhỏ với bạn của mình, gây ra hiểu lầm khiến các nhà chức trách phải vào cuộc.

Khi chính quyền đến, Kangin và bên kia đều xin lỗi vì hành động của nhau. Mọi chuyện đã được giải quyết hoàn toàn tại nơi xảy ra sự việc. Chúng tôi xin lỗi vì gây rắc rối khi anh ấy đang trong giai đoạn tự kiểm điểm của mình (từ các sự cố trước đó)”.

Trước scandal này, Kangin bị kết án 2 lần trong năm 2009 và năm 2016 vì lái xe trong lúc say rượu. Hiện, vụ việc gây ra nhiều ý kiến tiêu cực, nhất là khi scandal chó cưng của thành viên Siwon cắn chết người vừa lắng xuống, nhiều cư dân mạng tỏ ra khá phẫn nộ với Kangin.

Một số bình luận trên Nate:

1. [+1,209, -8] Aha, vậy chắc cái cô nữ nhân viên ở salon kia là bạn gái anh ta rồi.

2. [+1,011, -19] Không cần tranh cãi nữa. Anh ta đang hẹn hò với “gái bán hoa” đấy.

3. [+978, -16] À, cô ta không phải bạn gái anh ta mà là gái mại dâm

4. [+74, -0] Anh ta đến những nơi như salon giải trí cơ à?

5. [+54, -1] Anh ta giờ đánh cả phụ nữ đấy?

6. [+47, -0] Anh ta ở phòng salon giải trí sao?

7. [+47, -0] Sao những nghệ sĩ SM thích đi salon giải trí thế?

8. [+45, -0] À, tức là anh ta đang uống rượu với gái mại dâm trong phòng salon giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất