Giải Trí

Vũ Cát Tường xúc động trước lời chúc của Ngọc Ánh, Đình Tâm nhân ngày 20 - 11

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, hai trò cưng Ngọc Ánh và Đình Tâm gửi những lời chúc chân thành nhất dành cho nữ HLV.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hai trò cưng xuất hiện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 đã gửi những lời chúc mừng đến HLV Vũ Cát Tường.

Clip: Ngọc Ánh, Đình Tâm gửi lời chúc 20/11 đến HLV Vũ Cát Tường

Bằng bài hát quen thuộc mang tên Bụi phấn, hai trò cưng là Ngọc ÁnhĐình Tâm lần lượt cất giọng hát tặng “cô giáo” Vũ Cát Tường. Dù đang trong những ngày luyện tập căng thẳng cho đêm Chung kết, cả hai vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho nữ HLV Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường xúc động trước lời chúc của Ngọc Ánh, Đình Tâm nhân ngày 20 11

Ngọc Ánh lúc nào cũng hồn nhiên dành lời chúc cho nữ HLV: “Chúc cô Tường ngày càng trẻ đẹp, sáng tác nhiều bài hay, hát hay để ra được nhiều bài hit”.

Vũ Cát Tường xúc động trước lời chúc của Ngọc Ánh, Đình Tâm nhân ngày 20 11

Đình Tâm: “Con cảm ơn cô Tường vì đã chỉ dạy rất nhiều cho bọn con”. 

Vũ Cát Tường xúc động trước lời chúc của Ngọc Ánh, Đình Tâm nhân ngày 20 11

Cảm động trước tình cảm của học trò, Vũ Cát Tường cho biết, Đình Tâm và Ngọc Ánh là hai “viên ngọc” đại diện cho team. Trải qua từng vòng thi cô đã nhận thấy sự trưởng thành của các em. Đó chính là món quà lớn nhất đối với nữ HLV. Vũ Cát Tường cũng kèm thêm chia sẻ sự trưởng thành của từng thành viên là động lực, niềm tin dành cho cô.

Vũ Cát Tường xúc động trước lời chúc của Ngọc Ánh, Đình Tâm nhân ngày 20 11

HLV Vũ Cát Tường hào hứng chia sẻ ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam.

Vượt qua nhiều thí sinh, Ngọc Ánh và Đình Tâm được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều cú “hích” cho đêm Chung kết sắp tới. Dấu ấn ở cuộc thi dù ít dù nhiều cũng đã in tên hai học trò cưng, vì thế Vũ Cát Tường nhấn mạnh đến hai học trò dù sau này có toả sáng, thành công ra sao thì cũng nên nhớ về những ngày tháng cả team cùng gắn bó bên nhau. Và chính sự hiện diện của các học trò chính là món quà 20-11 ý nghĩa dành cho Vũ Cát Tường.

Ngày 20 -11 đối với nữ HLV giờ đây còn là một trọng trách dẫn dắt các thế hệ sau. Cô cảm thấy mình như một cầu nối - học hỏi từ những bậc tiền bối để dẫn dắt các em nhỏ. Thừa kế những gì đã học được để truyền lại cho học trò mình.

Theo đó, nữ HLV gửi lời cảm ơn đến những người đã dìu dắt, chỉ dạy cô trong những năm tháng qua để rèn luyện có được một Vũ Cát Tường như hôm nay.

Qua những lời dặn dò “không ngủ quên trong chiến thắng”, hy vọng Ngọc Ánh và Đình Tâm sẽ nỗ lực hết mình để “chiến đấu” cùng những thành viên của 2 đội còn lại và toả sáng trên sân khấu, là niềm tự hào của HLV Vũ Cát Tường.

Chỉ còn 7 ngày nữa đêm thi Chung Kết và tìm ra quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2017, khán giả sẽ là người góp phần quyết định thí sinh nào sẽ đoạt được ngôi vị này. Vì thế hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh yêu thích của các bạn nhé!!
Tổng đài bình chọn cho quán quân chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã chính thức được mở ra vào lúc 12h ngày 20/11/2017 và sẽ đóng lại vào đêm liveshow Chung Kết ngày 25/11/2017. Với 3 cách thức bình chọn:

1. Tổng đài tin nhắn: Soạn Mã số thí sinh gửi 7357 (3000đ/ tin nhắn).

Như Ngọc: 05
Hoài Ngọc: 18
Quốc Thái: 13
Hồng Thư: 01
Ngọc Ánh: 09
Đình Tâm: 07

2. Tổng đài Zalo: Bình chọn qua ứng dụng di động Zalo:
- Truy cập http://voting.oa.zalo.me/793317492774943669/voting để đến trang chủ bình chọn.
- Hoặc tìm kiếm “Giọng Hát Việt Nhí” trên ứng dụng Zalo và bình chọn.

3. Tổng đài tạp chí điện tử Saostar: Truy cập www.saostar.vn để tham gia bình chọn. (Mục bình chọn ở cuối trang).

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất