Giải Trí

Vũ Cát Tường và hành trình chắp cánh tài năng Việt tại sân chơi đình đám The Voice Kids

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ở The Voice Kids mùa thứ 4, Vũ Cát Tường đã đưa học trò Thụy Bình đến với ngôi vị Á quân, sang tới mùa thứ năm, vẫn giữ phong độ và… chiến thuật, nữ ca sĩ xuất sắc đưa cô học trò lém lỉnh, hoạt ngôn - Ngọc Ánh đến chạm đến ngôi vị quán quân.

Giọng ca Vết mưa từng chia sẻ hậu chung kết The Voice Kids 2016: “Hết mùa đầu tiên, Tường nói tôi sẽ không làm nữa, vì Tường gầy rộc đi trông thấy. Hết mùa tiếp theo, Tường lại nói Tường chắc chắn không làm nữa, vì hết cái để làm rồi. Nhưng bây giờ thì vẫn nhận lời làm mùa nữa, vì có những niềm tin dành cho Tường, từ chú, các anh chị và khán giả của Tường. Vậy nên Tường sẽ là người ở lại để giữ gìn và vun trồng”.

Vũ Cát Tường và hàng trình 'giải nghi' cho khan giả khi đưa Thụy Bình đạt thành tích Á queen The Voice Kids mùa 4.

Giữ vững phong độ 'như diều gặp gió' nâng cánh cho Ngọc Ánh trở thành Quán quân mùa 5 Giọng hát Việt nhí.

Không chỉ có kinh nghiệm, Vũ Cát Tường còn là HLV được khán giả yêu mến bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và rất “bùng nổ” khi cần thiết. Sự trở lại của Vũ Cát Tường tại sân chơi lớn dành cho thiếu nhi này hứa hẹn sẽ là một trong những điều thú vị. Liệu nữ HLV đa tài này sẽ biến hóa và mang màu sắc mới mẻ như thế nào trên ghế nóng The Voice mùa 6.

Xuất hiện đáng yêu, nhắng nhít nữ HLV trẻ giờ đây đã dịu dàng và đầm thắm hơn.

Xuất hiện tại The Voice Kids Mùa 4 HLV Vũ Cát Tường còn là một ẩn số khiến khán giả phải ‘đặt dấu chấm hỏi’ về khả năng dẫn dắt thí sinh. Tuy nhiên, sau chương trình nữ ca sĩ trẻ đã chứng minh với mọi người mình là một huấn luyện viên tài năng: “Tường luôn tâm niệm dù làm gì cũng phải làm hết sức. Bí quyết của Tường là: “Tôi sẽ cho các con tất cả những gì mà tôi có”. Còn việc khán giả nhìn nhận được sự nỗ lực ở Tường và đáp lại bằng những tin yêu thì đó là may mắn của mình.

Cầm đàn hát nghêu ngao vào những phút giải lao sau ghi hìnt căng thẳng.

Vũ khí để “chinh phục” các bé lại nằm ở cảm xúc. Tài ăn nói đương nhiên là lợi thế để huấn luyện viên chiêu dụ thí sinh, thu hút truyền thông cũng như chặt chém các “đối thủ” còn lại. Tuy nhiên, đối với một cuộc thi mà “nhân vật chính” là các bé thiếu nhi, thì mọi thứ sẽ rất khác. Với chiến thuật nắm bắt tâm lí trẻ nhỏ đã giúp HLV Vũ Cát Tường chiến thắng bước đầu tại mùa đầu tiên với cương vị Huấn luyện viên.

Ở mùa đầu tiên, người ta thấy một Vũ Cát Tường còn e dè, khá thận trọng và “thanh niên nghiêm túc” trên “ghế nóng”, thế nhưng đến mùa 2 lại là hình ảnh đầy mới mẻ: Bùng nổ hơn, quyết liệt “tranh giành” hơn với những nhận xét sắc sảo, chân thành dành cho các thí sinh.

Chắc chắn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, liệu khán giả sẽ còn thấy một “cô Tường” nghiêm khắc nhưng luôn hết lòng vì các học trò cưng, thậm chí không quản ngại sáng tác ca khúc mới ngay trong chương trình để các bé tỏa sáng trên sân khấu hay một “cô Tường” đáng yêu dễ thương hơn khi mùa này cô có bạn đồng hành là Soobin Hoàng Sơn từng là HLV đội đối thủ ở mùa giải trước.

Những điều bất ngờ kịch tính gì sẽ được HLV Vũ Cát Trường và HLV Soobin ‘phù phép’ cho các thiên thần bé nhỏ của mình. Hãy cùng chờ đợi sự kết hợp tuyệt vời này giữa hai nghệ sĩ trẻ tại chương trình phát sóng The Voice 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất