Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Soobin Hoàng Sơn nam tính và luôn tôn trọng người con gái bên cạnh'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Theo Vũ Cát Tường, màu sắc của vòng Giấu mặt luôn cần có sự tranh giành để mang đến sự giải trí cho khán giả chính là lý do các HLV luôn hết mình trong mọi tình huống.

Khán giả yêu thích The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 hào hứng với “cục diện” của mùa giải mới: có đến 6 HLV trên hàng ghế đỏ, những màn “chặt chém” tranh giành thí sinh cũng ồn ào và thú vị hơn bao giờ hết. Bên cạnh tiếng cười giải trí, khó tránh các ý kiến cho rằng Vũ Cát Tường, Bảo Anh hay Khắc Hưng quá quyết liệt để có được những học trò tiềm năng nhất.

Chia sẻ với SAOStar, Vũ Cát Tường cho rằng màu sắc của vòng Giấu mặt luôn cần có sự tranh giành để mang đến sự giải trí cho khán giả chính là lý do các HLV luôn hết mình trong mọi tình huống.

- Khán giả của Giọng hát Việt nhí rất quan tâm đến những màn tranh giành thí sinh ở vòng Giấu mặt. Khi quá quyết liệt, Vũ Cát Tường có sợ mất hình tượng?

- Vũ Cát Tường đã giữ chữ “Tín” khi trở lại chương trình và luôn là người thầy tốt để dạy dỗ, truyền đạt mọi điều cho các con. Đội của Tường và Soobin luôn đưa ra quan điểm để góp vui cho chương trình và bảo vệ chính mình chứ không bao giờ có ý định công kích ai cả. Nếu hỏi có sợ bị mất hình tượng không thì Tường chỉ nghĩ nhiệm vụ nghệ sĩ đem đến niềm vui cho khán giả, hôm nay thế này nhưng ngày mai sẽ thể hiện góc khác để đi được đường dài.

- Vũ Cát Tường nghĩ như thế nào khi có nhiều fan mong muốn “cô Tường nhẹ nhàng” như các mùa trước?

- Đến thời điểm này, Vũ Cát Tường cảm thấy không hề hối tiếc vì điều gì bởi mình đã hoàn thành nhiệm vụ mua vui cho khán giả, tạo sự giải trí cho chương trình. Mục đích cuối cùng vẫn là chạm đến mọi cung bậc cảm xúc của khán giả cả yêu - ghét lẫn vui - buồn hay giận - thương. Đó cũng là lý do vì sao mọi người muốn Tường tiếp tục ngồi ở vị trí này.

- Khán giả rất thích thú với những màn “chặt chém” của team Sơn Tường với 2 HLV Bảo Anh - Khắc Hưng. Cát Tường nhận xét như thế nào về 2 người bạn mới cũng rất quyết liệt này?

- Bảo Anh - Khắc Hưng là 2 bạn mới nhưng bản lĩnh của họ không hề mới. Cả 2 đều có kinh nghiệm làm nghề lâu năm và có thành công nhất định trong sự nghiệp. Trong Giọng hát Việt nhí 2018, 2 bạn ấy cũng nhiều lần đưa ra quan điểm để tranh giành thí sinh, đội Sơn Tường chỉ là “đỡ bia” thôi. Về đường dài, khán giả sẽ có câu trả lời vì suy nghĩ dựa trên “người mới” - “người cũ” là chưa đúng.

- Theo Vũ Cát Tường, có khoảng bao nhiêu % lời hứa hẹn với các giọng ca nhí ở vòng Giấu mặt trở thành hiện thực?

- Vũ Cát Tường vẫn luôn quan trọng việc làm hơn nói. Giấu mặt là vòng thi có màu sắc đặc trưng mà mọi người đều biết cả rồi. Mình phải tranh giành nhưng kết quả vẫn là sự tiến bộ của những đứa trẻ. Vòng thi đầu tiên, vui là chính, ai muốn nói gì để tạo không khí thì nói. Câu trả lời sẽ nằm ở các thí sinh, các em sẽ làm được gì ở những vòng thi sau. Chính điều đó mới cho thấy huấn luyện viên có tận tâm hay chưa.

- Vũ Cát Tường cảm giác như thế nào khi ngồi ghế HLV cùng Soobin Hoàng Sơn - đồng nghiệp rất ăn ý và thân thiết?

- Bin và Tường từ trước đến nay vẫn rất ăn ý. Dường như 2 đứa chưa bao giờ có cãi vã, bất đồng quan điểm cũng không có. Soobin có xu hướng nghe Tường nhiều hơn. Bin nam tính và ít nói lắm. Lúc nào cũng vậy, Soobin luôn có sự tôn trọng dành cho người con gái ngồi cùng mình.

- Liệu có phải vì Soobin Hoàng Sơn quá hiền lành nên Vũ Cát Tường phải lên tiếng nhiều hơn trong các màn “chặt chém” giữa 3 đội?

- Trong những lúc cần đưa ra quyết định, Soobin và Vũ Cát Tường luôn có sự hội ý. Bin nam tính nên không bao giờ đáp trả dù các HLV có nói gì. Dĩ nhiên, nếu trong đội mà cả 2 thành viên đều như thế thì chương trình sẽ không còn thú vị. Vũ Cát Tường phải vào vai người hoạt ngôn và nhận cả tiếng tốt lẫn tiếng xấu.

Soobin cứ ngồi đó, đẹp trai và không nói gì còn Tường hiểu rằng khán giả có thể yêu lẫn ghét mình. Tường chấp nhận điều đó để tự nhắc mình không cần suy nghĩ nhiều, cứ cống hiến đi đã.

- Cảm ơn Vũ Cát Tường vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất