Giải Trí

Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn cùng trò cưng Anh Tuấn - Xuân Phương tung bộ ảnh Noel trước thềm Bán kết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng ngắm bộ ảnh đón Giáng sinh cực đáng yêu của "Sơn - Tường" cùng hai học trò Xuân Phương và Anh Tuấn.

Trong không khí Sài Gòn sang Đông, mọi người đang chuẩn bị đón ngày lễ Noel, Vũ Cát Tường -Soobin Hoàng Sơn cùng hai học trò Anh Tuấn - Xuân Phương đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh Noel dành tặng khán giả, những người yêu mến team “Sơn - Tường” trong suốt chặng đường vừa qua tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

Để thực hiện bộ ảnh đáng yêu này, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã dành chút thời gian bận rộn của mình để cùng hai học trò lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi tham gia cuộc thi.

Bộ ảnh được thực hiện trong không khí vô cùng vui vẻ, “Sơn - Tường” liên tục bật cười trước độ đáng đáng yêu của hai học trò, bên cạnh đó hai vị HLV cũng bày đủ các trò, tạo đủ dáng khiến ê-kíp bật cười thích thú.

Nói về hai học trò của mình, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Xuân Phương và Anh Tuấn đều là những em bé mang trong mình máu nghệ sĩ, đều đam mê âm nhạc và cháy hết mình trên sân khấu. Đây là những nhân tố tiềm năng không chỉ ở cuộc thi mà có thể trở thành những nghệ sĩ tương lai như lời nhận xét của anh Hồ Hoài Anh”.

Xuân Phương là em bé gốc Huế nhưng có chất giọng nội lực có thể chinh phục những ca khúc mang sức nặng về kỹ thuật, khán giả có thể thấy ngay từ vòng đầu tiên cho đến hiện tại Xuân Phương đã biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Anh Tuấn có thế mạnh về phong cách trình diễn khi được khán giả yêu mến gọi em là “Tiểu Soobin Hoàng Sơn”, em còn sở hữu giọng hát khỏe khoắn, tình cảm và cũng dễ dàng biến hóa.

“Hiện tại, Tường và Bin rất hài lòng về hai học trò của mình, nhiệm vụ của các em chính là phải thật sự tỏa sáng trong đêm Bán kết và dù ai ở lại hay được đi tiếp thì Tường tin rằng học trò của mình vẫn vui vẻ và ủng hộ cho thành viên còn lại. Tường muốn nhắn nhủ với các con rằng hãy cố gắng, theo đuổi đam mê đến cùng thì may mắn, hạnh phúc sẽ mỉm cười với các con” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Hiện tại, Xuân Phương và Anh Tuấn đang ráo riết tập luyện cho đêm Bán kết. Một điểm thú vị ở cặp đôi này được hai HLV hé lộ trên sóng truyền hình, Xuân Phương là thí sinh được Soobin Hoàng Sơn đấu tranh với Vũ Cát Tường, Anh Tuấn là thí sinh khiến Vũ Cát Tường đấu tranh với Soobin Hoàng Sơn để được giữ lại trong vòng Đối đầu.

Và không làm các HLV phải thất vọng, bước đến vòng thi này hai em đã chứng minh được thực lực của mình cho khán giả thấy sự lựa chọn của hai HLV là hoàn toàn đúng.

Với sự chuẩn bị chỉnh chu Xuân Phương - Anh Tuấn sẽ là những nhân tố mang bất ngờ gì đến cho khán giả. Hãy cùng đón chờ vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất