Giải Trí

Vũ Cát Tường nói gì về màn trình diễn tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam và Asia Song Festival 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Giọng hát Việt nhí sẽ có màn trình diễn đặc biệt trong đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 vào tối nay (9/9).

Tối nay (9/9), đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính thức khai màn để tìm ra những người mẫu trẻ xuất sắc nhất xứng đáng với giải Vàng danh giá. Màn trình diễn của top 30 sẽ thăng hoa và bùng nổ hơn nữa với cảm xúc từ những ca khúc do Vũ Cát Tường, Ali Hoàng Dương, quán quân Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh, các á quân Gia Nghi, Thái Binh, Minh Ngọc

SAOStar đã có cuộc phỏng vấn ngắn với HLV Giọng hát Việt nhí Vũ Cát Tường về màn trình diễn đặc biệt trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam cũng như sự kiện Asia Song Festival 2018 sắp tới.

Vũ Cát Tường sẽ là 1 trong những ngôi sao biểu diễn tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ca khúc mà Vũ Cát Tường thể hiện trong đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính là You Are Mine - single mà HLV Giọng hát Việt nhí đã phát hành trong tháng 2/2018. Nói về điểm nhấn trong màn trình diễn lần này, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Bên cạnh bản phối mới, ca khúc You Are Mine cũng mang tinh thần nói về các thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 - những người trẻ có sẵn sắc vóc, bản lĩnh và sẽ tỏa sáng rực rõ nhất trong tối hôm nay“.

You Are Mine - ca khúc sẽ được Vũ Cát Tường làm mới trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Cộng đồng FM - Fanclub của Vũ Cát Tường đang vô cùng hào hứng vì bên cạnh việc Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng tập đầu tiên với vô vàn khoảnh khác thú vị thì “cô Mèo” còn là đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2018. Tại sân khấu tổng duyệt chương trình Siêu mẫu Việt Nam, Vũ Cát Tường tiết lộ cô sẽ mang đến 2 ca khúc mới lần đầu tiên giới thiệu và trình diễn live để ghi dấu ấn với Asia Song Festival 2018.

Khi được hỏi về kỳ vọng đặt ra “bước tiến mới” khi góp mặt trong chương trình thường niên được khán giả khu vực yêu thích, Vũ Cát Tường cho biết: “Bản thân Tường khi nhận được lời mời cũng bất ngờ xen lẫn hào hứng như các fan và quý vị khán giả. Chính lời mời của ban tổ chức Asia Song Festival 2018 đã là một bước tiến đối với Vũ Cát Tường rồi. Tường sẽ cố gắng chuẩn bị cho màn trình diễn thành công nhất có thể để có được ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế.

Đừng quên đón xem đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra lúc 21h15 tối nay 9/9 truyền hình trực tiếp trên VTV3 cũng như Livestream tại Fanpage SAOstar - The Look - Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất