Giải Trí

Giữa thông tin Minh Nhật đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ, Vũ Cát Tường âm thầm đứng sau

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vũ Cát Tường lặng thầm đứng sau hỗ trợ, giúp đỡ và động viên học trò Minh Nhật - Cậu bé có ý định đi hát kiếm tiền để thay thận cho mẹ.

Tại The Voice Kids 2018, cậu bé Nguyễn Minh Nhật từng khiến khán giả tiếc nuối khi phải dừng chân sớm. Với chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, Minh Nhật thời điểm đó được đánh giá là “át chủ bài” của team HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn. Sau cuộc thi, “cậu bé dân ca” Nguyễn Minh Nhật vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ khán giả hâm mộ.

Hoàn cảnh gia đình của Minh Nhật gặp nhiều khó khăn. Cha cậu bé là thầy giáo nhưng phải bỏ nghề để chạy xe kiếm tiền mưu sinh, nuôi vợ con và để Minh Nhật có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Trước thông tin Minh Nhật mong muốn đi hát để kiếm tiền thay thận cho mẹ và được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả catse hai mươi triệu đồng như một phần thưởng cho sự hiếu thảo của cậu bé thì trước đó Minh Nhật đã được người thầy của mình là nữ nghệ sĩ Vũ Cát Tường lặng thầm ở bên cạnh giúp đỡ và động viên cậu bé.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ với học trò của mình: “Đã có rất nhiều người cảm ơn cô rồi. Nhưng nói được và biến nó thành hiện thực thì đó mới gọi là thành công”.

Về phía mình, Minh Nhật cũng hạnh phúc và biết ơn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã ra tay giúp đỡ và hộ trợ gia đình mình. Minh Nhật tự hứa: “Không biết nói gì hơn con sẽ thật cố gắng như lời khuyên cô Vũ Cát Tường đã dành cho con là cố gắng vượt qua con đường phía trước và thành công, thực hiện được ước mơ của mình”.

Với tuổi thơ trải đời sớm hơn như nhận xét của người thầy Vũ Cát Tường về học trò: “Minh Nhật là cậu bé trưởng thành hơn với các bạn cùng lứa, trong cuộc thi The Voice Kids em ấy như một người anh cả rất biết quan tâm mọi người xung quanh. Chính vì thế luôn nhận được sự yêu thương của mọi người”.

Tình thương của Minh Nhật dành cho mẹ là động lực to lớn giúp cậu bé vượt qua mọi khó khăn thử thách. Hy vọng rằng với một trái tim hiếu thảo như thế học trò của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ có đủ bản lĩnh để chạm đến ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất