Giải Trí

Vũ Cát Tường cùng Đức Phúc chăm chút luyện hát cho học trò

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tam ca Ngọc Ánh, Đình Tâm và Đức Phúc sẽ cùng nhau thể hiện một tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Đêm Bán kết Giọng hát Việt nhí tối 18/11 sẽ lên sóng với các phần trình diễn của 6 thí sinh. Để chuẩn bị thật tốt cho đêm thi, các HLV cùng các học trò tranh thủ từng khoảnh khắc rảnh rỗi để cùng nhau ôn bài. Trong hậu trường đêm thi, HLV Vũ Cát Tường cùng khách mời Đức Phúc tập luyện cùng Đình Tâm và Ngọc Ánh.

Clip: Vũ Cát Tường và Đức Phúc “ôn bài” trước giờ lên sóng

Nếu như đội của Hương Tràm - Tiên Cookie đã có Đông Nhi, đội Soobin Hoàng Sơn có Ali Hoàng Dương thì đội Vũ Cát Tường có sự tham gia của khách mời Đức Phúc. Trong ca khúc Tình cha, Đình Tâm, Ngọc Ánh và Đức Phúc sẽ có màn tam ca độc đáo nhất từ trước đến nay.

Phần trình diễn này sẽ mang đến nhiều điều độc đáo. Một bản phối mới mẻ hơn và phần dàn dựng bè được chia đều cho cả 3 thành viên, giúp nâng những ưu điểm trong giọng hát của 2 giọng ca nhí. Bên cạnh đó, đây còn là ca khúc mà HLV Vũ Cát Tường chọn lựa có chủ đích để học trò thể hiện trong đêm Bán kết tối nay.

Ba thầy trò cùng ngồi lại ôn bài cùng Đức Phúc.

Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015 với những kinh nghiệm từng chinh chiến trong cuộc thi, cùng với sự hướng dẫn của HLV Vũ Cát Tường hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Ngọc Sơn. Hiện tại, anh chàng đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, thêm những kiến thức mới tiếp thu từ chương trình sẽ đem đến tiết mục đầy cảm xúc cho đêm nay.

Đức Phúc sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015. Sau nhiều nỗ lực và sự thay đổi đến nay đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc.

Đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí được phát sóng lúc 21h tối thứ bảy 18/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất