Giải Trí

Vũ Cát Tường bị Khắc Hưng 'chê cũ', Soobin Hoàng Sơn lên tiếng: 'Có Bin ở đây là mới rồi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau 2 tập có phần "thầm lặng", trong tập 3 vòng Giấu mặt, Soobin Hoàng Sơn sẽ chính thức "tham chiến" và lên tiếng để... bảo vệ đồng đội Vũ Cát Tường.

Sau 2 tập vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, team Bảo Anh - Khắc Hưng bất ngờ vươn lên dẫn đầu khi chiêu mộ được đến 8 giọng ca tiềm năng. Tuy vây, “cuộc chiến” tranh giành thí sinh chưa bao giờ là đơn giản cho đội Anh Hưng khi bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn nhận được sự tin tưởng với kinh nghiệm dày dặn còn Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lại quá sắc sảo và hoạt ngôn.

Sau 2 tập có phần “thầm lặng”, trong tập 3 vòng Giấu mặt, Soobin Hoàng Sơn sẽ chính thức “tham chiến” và lên tiếng để… bảo vệ đồng đội Vũ Cát Tường.

Trailer tập 3 Giọng hát Việt nhí 2018.

Một giọng ca nhí có cá tính âm nhạc gần gũi với đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường khiến HLV Khắc Hưng đưa ra lời thuyết phục thẳng thắn: “Con có muốn thay đổi phong cách không? Chú thấy phong cách của cô Tường đã cũ lắm rồi“.

Nếu Vũ Cát Tường khẳng định khán giả yêu thích nhạc Việt sẽ biết âm nhạc của cô mới hay cũ thì đồng đội Soobin Hoàng Sơn bất ngờ lên tiếng: “Về đội này có cũ không, chắc chắn có chú là đã mới rồi này“. Lời khẳng định tự tin, “hợp lý hợp tình” của Soobin khiến hội fan Sơn Tường vô cùng thích thú.

HLV Khắc Hưng: “Chú thấy phong cách của cô Tường đã cũ lắm rồi“.

HLV Soobin Hoàng Sơn: “Đội cô Tường có chú là đã mới rồi này“.

Trong tập 3, 2 thành viên dày dặn kinh nghiệm của đội Giang Hồ bắt ngờ được 2 team còn lại “chia rẽ”. Cả Sơn Tường và Anh Hưng đều mong muốn nhận được sự ủng hộ từ HLV Hồ Hoài Anh để chiến thắng đối thủ.

Đến khi Vũ Cát Tường cầu viện HLV Lưu Hương Giang: “Chú đang bênh bên kia, chị ơi bênh em đi” thì đàn chị tỉnh táo đáp lời: “Bọn em quên là chị cũng đã bấm chọn à?“.

HLV Hồ Hoài Anh chẳng biết phải đứng về phe nào.

HLV Lưu Hương Giang thắc mắc: “Bọn em quên là chị cũng đã bấm chọn à?“.

Liên minh Lưu Hương Giang - Bảo Anh - Khắc Hưng…

… hay Soobin - Vũ Cát Tường - Hồ Hoài Anh sẽ chiến thắng?

Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 22/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất