Giải Trí

VTV chính thức ngừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm: Tết 2020 sẽ không còn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vậy là đêm 30 tết âm lịch 2020, khán giả Việt sẽ không còn được quây quần ngồi xem Táo Quân để tổng kết lại năm cũ, chờ đón năm mới.

Mới đây, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam tuyên bố sẽ chính thức ngừng sản xuất Táo Quân 2020. Vậy là chương trình Gặp nhau cuối năm được người người, nhà nhà chờ đợi để quây quần thưởng thức trong đêm giao thừa sẽ không còn được tiếp diễn sau 15 năm phát sóng.

VTV chính thức ngừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm: Tết 2020 sẽ không còn.

Được biết, thay vì Táo Quân 2020, nhà đài sẽ phát sóng một chương trình mới hoàn toàn. Tuy nhiên, thông tin về format chương trình vẫn còn là một bí mật chưa được tiết lộ.

Trước đó, một số nghệ sĩ quen thuộc của dàn sao Táo Quân cũng cho biết họ vẫn chưa nhận được lời mời tham gia chương trình, nhưng cũng không rõ Táo Quân 2020 có được thực hiện tiếp hay không. Mặt khác, trong một cuộc họp báo ra mắt phim của VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng trả lời phỏng vấn: “Táo Quân năm nay chúng tôi vẫn đang ngồi bàn với nhau. Chúng tôi sẽ bàn, đến khi nào ra được thì làm, mà không ra được thì thôi”.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình được chiếu đúng đêm giao thừa, với dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng… Chương trình bước sang năm thứ 16 vào dịp Tết 2019 và do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn.

Những năm gần đây, chương trình Táo Quân được khán giả đánh giá là không còn đặc sắc như trước, khiến nhà sản xuất đưa ra tranh cãi liệu có nên tiếp tục chương trình hay không. Chính Chí Trung cũng từng bày tỏ rằng chương trình nên dừng lại vì đã đến “đỉnh”. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ khác lại bày tỏ niềm yêu mến với chương trình và cho rằng Táo Quân sẽ vẫn tiếp tục cho đến khi nào hết khán giả thì thôi.

NSND Khải Hưng - nguyên giám đốc VFC từng chia sẻ: “Mọi người bảo dừng lại, nhưng dừng lại thì làm cái gì bây giờ, vẫn phải làm chứ. Rất nhiều người vẫn muốn xem, chương trình của năm mà, không thể một vài người nói không làm là không làm được”.

Tuy vậy, “cha đẻ” của Táo Quân cho rằng chương trình cũng đã đến thời điểm nên có những thay đổi. Và cuối cùng, quyết định dừng sản xuất chương trình đã được thông báo. Liệu năm nay, khán giả Việt có được đón một cái Tết trọn vẹn, ý nghĩa nếu không có Táo Quân?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất