Giải Trí

Vòng Giấu mặt The Voice cận kề, Tuấn Hưng vẫn 'tròn vai' ông bố gương mẫu đón tuổi mới cùng 'công chúa' nhỏ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tuấn Hưng rất hạnh phúc trong ngày vui của cô con gái cưng.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho cô con gái cưng Son tròn 2 tuổi. Đông đảo bạn bè thân thiết như Tú Dưa, Lê Hiếu, Trang Nhung,.. cũng có mặt để chúc mừng, giọng hát Nắm lấy tay anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật Công Chúa của Bố Mẹ. Yêu yêu yêu con nhiều lắm. Cảm ơn tất cả các Bác các Cô Chú xa gần đã tới mừng sinh nhật cho con, tiện thể con khoe nhà mới luôn. Kỷ niệm nào cũng vậy. Lúc nào cũng nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc với 2 chữ Tình Bạn“.

“Công chúa” nhỏ nhà Tuấn Hưng đã tròn 2 tuổi và rất xinh xắn.

Nam ca sĩ vui vẻ hát tặng mọi người trong buổi tiệc.

Cậu cả Su Hào cũng cùng góp vui với bố.

Đông đảo bạn bè có mặt để chúc mừng sinh nhật con gái Tuấn Hưng.

Sắp tới đây, ông bố 2 con sẽ quay trở lại “ghế nóng” chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khởi. Tuấn Hưng chia sẻ: “The Voice 2015 là 1 dấu ấn khó phai với bản thân mình. 4 năm trôi nhanh quá nhưng vẫn luôn cảm thấy mình thật sự có ích khi ngồi cái ghế nóng thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại và chỉnh sửa lại mình. Đó là điều rất tuyệt. 4 năm sau… tôi quyết định trở lại. Để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân mình. Đương nhiên cái quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò HLV“.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 để chào đón sự trở lại của Tuấn Hưng và xem nam ca sĩ sẽ có những “nước cờ” độc đáo nào tại sân chơi âm nhạc này nhé!

Tuấn Hưng hứa hẹn là một trong những nhân tố đầy thú vị tại The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất