Giải Trí

Với phát ngôn gây sốc, Taeyang (Bigbang) bị Knet chỉ trích: 'Dối trá, anh làm người nổi tiếng làm gì?'

Theo Allkpop + Nate
Chia sẻ

Taeyang nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng Hàn Quốc sau khi tuyên bố rằng chưa bao giờ muốn nổi tiếng hơn!

Taeyang.

Trong tập mới của sê-ri phim tài liệu WHITE NIGHT được phát sóng vào ngày 25/05, Taeyang đã có những chia sẻ mới về sự nổi tiếng của bản thân. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thể hiện sự cầu toàn trong việc tìm kiếm một sân khấu biểu diễn hoàn hảo. Chính điều này đã khiến người hâm mộ phải rơi nước mắt vì xúc động.

Mở đầu đoạn phim, ông xã của Min Hyo Rin đang tập trung chuẩn bị sân khấu trong chuyến lưu diễn năm 2017 tại Mỹ. Anh nói: “Dưới góc nhìn của bản thân, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình muốn trở nên nổi tiếng hơn hoặc theo đuổi các hoạt động âm nhạc trong khi thực sự nổi tiếng và được biết đến.

Thành thật mà nói, đến một thời điểm những suy nghĩ này bắt đầu xuất hiện trong đầu tôi. Tôi phải trở nên nổi tiếng hơn, chúng tôi phải được đông đảo mọi người biết đến hơn và kiếm được nhiều tiền hơn để có thể theo đuổi những điều chúng tôi thực sự muốn làm. Vì vậy, chúng tôi phải nâng cao chất lượng đến mức này khi tổ chức mọi thứ (buổi hòa nhạc). Tôi biết điều đó. Sẽ rất tốn kém khi làm những điều tuyệt vời trên sân khấu”.

Trong lúc phải chống chọi với chấn thương và các vấn đề kỹ thuật, Tae Yang đã thể hiện quyết tâm và sự cống hiến của mình để mang đến cho người hâm mộ những điều tốt nhất mỗi khi anh ấy đứng trên sân khấu.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+415, -41] Đúng là một trò đùa

2. [+349, -35] Hãy trung thực với chính mình đi anh à

3. [+296, -44] Anh ơi, liệu còn nhớ cơn phẫn nộ mà anh thể hiện ra trong lễ trao giải chương trình âm nhạc năm đó đã bị chôn vùi chỉ vì anh là nam thần tượng không. Nếu một nữ idol mà có hành động như vậy, sự nghiệp của cô ta sẽ không bao giờ khôi phục được. Nhờ YG mà anh đã có thể tái chế hình tượng của mình từ đầu cho đến bây giờ. Nếu anh là một nữ thần tượng, anh đã bị đuổi khỏi ngành này rồi. Big Bang đã có vô số vụ bê bối nhưng vẫn được trao cơ hội phục dựng lại hình ảnh thông qua một số chương trình như ‘Healing Camp’ và ‘Thử thách vô hạn’. Đừng hành động như thể anh là một nghệ sĩ tuyệt vời khi bạn không được như vậy

4. [+33, -13] Biết thành viên mình phạm tội và nhắm mắt lơ đi cũng khiến anh trở thành đồng phạm

5. [+30, -6] Taeyang đang mạnh miệng vì anh ấy là người duy nhất có hình ảnh đàng hoàng

6. [+29, -1] Anh ấy có thể nói điều đó bởi vì không bao giờ có chuyện anh ấy không nổi tiếng ~ ~

7. [+27, -0] Vậy tại sao anh lại làm người nổi tiếng? ㅋㅋ

8. [+25, -1] Vâng, thật là dối trá

9. [+21, -0] ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Nhưng nếu anh không nổi tiếng, liệu anh có thể kiếm được hàng triệu đô, mua các tòa nhà và kết hôn với người vợ xinh đẹp không?

10. [+16, -1] Thật đạo đức khi nói điều đó, phải không? Tôi chắc chắn ít nhất 60-70% lý do hầu hết mọi người trở thành người nổi tiếng là vì tiền, và nổi tiếng hơn đồng nghĩa với việc có nhiều tiền hơn, vì vậy chúng tôi có thực sự nên tin rằng anh ấy không bao giờ muốn nổi tiếng?

11. [+14, -0] Tôi sẽ tin rằng nếu anh quyên góp toàn bộ tài sản của mình cho xã hội

12. [+12, -2] Đừng buôn bán cho chúng tôi thứ nhảm nhí đó

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Nate

Tin mới nhất