Giải Trí

Với chủ đề ‘Queen of Love’, cửa hàng phân phối của MOI - Hồ Ngọc Hà ra mắt tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Được biết các dòng sản phẩm của M.O.I từ trước đến nay đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Để tăng thêm nhiều tiện lợi cho khách hàng khi muốn mua các sản phẩm từ M.O.I Cosmetics, M.O.I Cosmetics đã ra mắt cửa hàng phân phối uỷ quyền tại Hà Nội. 

Vào ngày Valentine 14/02/2020, cửa hàng phân phối uỷ quyền của M.O.I tại Hà Nội với sự xuất hiện của người mẫu Quỳnh Lương và hot girl Bùi Khánh Hà đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới trẻ bởi thần thái ngút ngàn của hai người đẹp Hà Thành.

M.O.I store Hà Nội là cửa hàng phân phối được uỷ quyền bởi M.O.I, trưng bày các sản phẩm đến từ thương hiệu độc đáo do “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sáng lập.

Không chỉ mỗi son Love M.O.I, cửa hàng còn có tất cả sản phẩm make up đến từ M.O.I như chì kẻ mày Magic brow, phấn nước Mbaby Skin cushion, phấn má hồng hay son kem lì Sgirl… khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ càng hơn về xuất xứ sản phẩm cũng như cách trang đẹp “CHUẨN” như thần tượng.

Đây là nơi để khách hàng có thể tự do test thử các sản phẩm đến từ M.O.I và đặc biệt hơn nữa, store còn có thể là nơi giới trẻ săn lùng các sản phẩm mới nhất trong các bộ siêu tập son ra mắt theo chu kỳ của thương hiệu mỹ phẩm này.

M.O.I Cosmetics chính thức có cửa hàng tại Hà Nội

Sở hữu gương mặt sắc nét cùng gu thẩm mỹ thanh lịch, quý phái, không ngạc nhiên khi “bản sao hoa hậu Tiểu Vy” lại có một lượng fan rầm rộ trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.

Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng, sắc xảo trong vai nàng hậu của MV Tự Tâm, đến với buổi khai trương cửa hàng uỷ quyền phân phối của M.O.I, Quỳnh Lương khéo léo chọn cho mình một chiếc váy đen quyến rũ kết hợp cùng phụ kiện Dior giúp tôn lên làn da trắng sứ và những đường nét thanh thoát trên gương mặt của cô nàng,

Quỳnh Lương rạng rỡ tại buổi khai trương cửa hàng.

Cùng xuất hiên trong sự kiện khai trương, Bùi Khánh Hà khiến fan như tan chảy vì dù cười mỉm hay cười tươi thì cô nàng vẫn cứ toả nắng đẹp long lanh trước ống kính của báo chí.

Bùi Khánh Hà xinh xắn tại sự kiện.

Khánh Hà chia sẻ: “Hà là một fan ruột của M.O.I, xuất hiện trong sự kiện này cũng là dip để Hà có cơ hội trải nghiệm trọn bộ sản phẩm make up của M.O.I”

Sự biến hoá mới lạ của các khách mời sau khi dùng sản phẩm của M.O.I như một lời nhắc nhớ đối với phái đẹp: “Hãy luôn yêu thương và chăm sóc bản thân để trở nên quyến rũ nhất, toả sáng nhất. Hãy để M.O.I biến bạn thành NỮ HOÀNG làm chủ tình yêu của đời mình “Queen of Love”.

Ngoài ra không khí ngày khai trương còn được tăng thêm phần náo nhiệt bằng các hoạt động vui chơi trải nghiệm sản phẩm và check in có thưởng cho những khách hàng may mắn khi mua sắm tại cửa hàng.

Sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ.

Từ khi ra mắt, các sản phẩm của M.O.I đều được bán rộng rãi trên các kênh mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng khi muốn lựa chọn những sản phẩm make up sao cho vừa ý.

Vì rất khó có thể test được màu son ưng ý khi mua hàng qua mạng, chưa kể đến các tình huống muôn thuở khi mua hàng trên mạng gặp hàng fake với câu chào hàng “Son giá rẻ, chất lượng cao” hay chế độ đổi trả hàng không hợp lý đã trở điểm trừ cho dòng sản phẩm.

Sự xuất hiện của cửa hàng phân phối uỷ quyền của M.O.I tại Hà Nội đã tạo thêm niềm tin cho các tín đồ của M.O.I nhiều hơn với hàng chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Cửa hàng phân phối uỷ quyền của M.O.I tại Hà Nội chính thức khai trương tại Hà Nội vào ngày 14/02/2020 tại Địa chỉ: 126 ngõ 264 Ngọc Thuỵ Hà Nội.

Hotline: 0967308094

Fanpage: https://www.facebook.com/MOIstoreHN/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất