Giải Trí

Vô tình vướng thị phi với Minh Tú, 'mợ' Lan Khuê lên tiếng: Nên tham gia các chương trình 'có chọn lọc'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau dòng trạng thái "bóng gió" về sự cố hack vote về một giải thưởng do người hâm mộ bình chọn, cuộc "khẩu chiến" giữa các fan Tú - Khuê chính thức nổ ra.

Lan Khuê - Minh Tú vốn là bộ đôi “cơm không lành, canh không ngọt” điển hình của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, vẫn còn nhớ như in câu xuất ngôn từ HLV Minh Tú: “Bôi cái môi thâm đi rồi hãy nói chuyện với chị!”.

Thế nên trong làng mẫu Việt, hai siêu mẫu đình đám dù đã có những ngã rẽ khác biệt, nhưng vẫn luôn là hai gương mặt so kè “từng chút một” trên mọi mặt trận từ sàn catwalk đến các giải thưởng và chuyện fan tức giận để bảo vệ thần tượng mình luôn ở thế chiến thắng, là điều vô cùng dễ hiểu.

Sau khi dòng status “bóng gió” trên trang đại diện “chính chủ” của Lan Khuê được đăng tải với nội dung được đồn đoán là đang nhắm đến Minh Tú với ý nói “hack vote”. Theo đó, cả 2 được đề cử vào danh sách bình chọn Ngôi sau của năm. Khi lượt vote có sự thay đổi “đột biến” thì dòng status “đá xéo” Minh Tú xuất hiện. Động thái này đã kích cầu cho cuộc “khẩu chiến” bùng nổ dữ dội giữa fan Minh Tú và Lan Khuê. Liên tục những điều tiếng không hay được phơi bày.

Đứng trước thế “dầu sôi lửa bỏng” - Mợ Tư Thì - Lan Khuê đã chính thức có “phản ứng”, cũng chính tại trang đại diện này một dòng status nữa xuất hiện, với nội dung “chấn chỉnh”: “Gửi các #SuperMeow. Mợ giận Ad và la Ad vì đã không suy nghĩ và tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin trước khi đăng bài mà làm ảnh hưởng đến Mợ. Ad xin lỗi Mợ. Mợ cũng dặn Ad chia sẻ với các gia đình Meow Con của mình: Vài ngày trước Mợ có nguyện vọng rút khỏi các giải thưởng bình chọn vì từ bây giờ Mợ sẽ tập trung cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí chọn lọc. Nên không có vấn đề gì đâu. Mợ mong rằng các SuperMeow sẽ dành những phiếu vote của mình và ủng hộ cho tất cả các Nghệ sĩ khác. Ad xin đăng lời dặn dò của Mợ!”. 

Theo đó, Lan Khuê sẽ chính thức rút khỏi cuộc đua bình chọn vì người đẹp muốn dành hết phần thời gian của mình cho gia đình và các hoạt động thời trang giải trí “có chọn lọc”. Người đẹp cũng không quên vận động fan của mình chia sẻ cơ hội vote cho những nghệ sĩ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất