Giải Trí

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bênh vực chồng: 'Anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đồng thời, Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà cũng gửi lời động viên đến vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão dư luận.

Mới đây, Thuỳ Trang chính thức lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa sau khi ông xã bị tố “gạ tình” Phạm Lịch khi hai người tham gia cùng một chương trình. Theo đó, trên trang cá nhân, vợ nam ca sĩ viết: “Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ”. 

Vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Phía dưới bình luận, không ít cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với vợ chồng Phạm Anh Khoa khi gặp phải sự việc không đáng có. Bên cạnh đó, họ càng trân trọng hơn tình cảm mà Thuỳ Trang dành cho bạn đời, giúp anh có thêm niềm tin để bước qua mọi chuyện.

Không những vậy, những người bạn thân cũng dành nhiều lời động viên cho cả hai cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặc biệt là Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà.

Trong khi “ngọc nữ” màn ảnh Việt chia sẻ: “Sẻ và TM (tên thân mật của Phạm Anh Khoa) cố lên” thì chị cả của nhóm Thân Thuý Hà lại dành lời khuyên cho Thuỳ Trang: “Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, cùng nhau giải quyết theo cách ổn thoả và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này”.

Hội bạn thân của vợ Phạm Anh Khoa gồm Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà và Bùi Việt Hà.

Ngày 1/5, Phạm Anh Khoa cũng có những phát ngôn chính thức trên trang Facebook cá nhân sau khi bị Phạm Lịch tố “gạ tình”. Nam rocker cho biết do bận tập trung thực hiện các dự án riêng cũng như không muốn người khác lợi dụng mình để tạo scandal nổi tiếng nên quyết giữ im lặng.

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình, Phạm Anh Khoa đã quyết định lên tiếng cũng như đã nhờ đến cơ quan pháp luật giải quyết vấn đề này.

Phạm Anh Khoa đã nhờ đến cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất