Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê rút lui 'về quê trồng rau', Võ Hoàng Yến 'cân drama' Miss Universe Vietnam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngay thời điểm H'Hen Niê tuyên bố không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 vì lý do sức khỏe thì siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện khiến fan sắc đẹp "bấn loạn".

Trước thềm phát sóng tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, fan sắc đẹp đang hóng chờ được nhìn thấy khoảnh khắc H'Hen Niê tỏa sáng với vai trò host của chương trình. Tuy nhiên, người đẹp Ê Đê bất ngờ đăng dòng trạng thái chia sẻ việc cô nàng không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay vì lí do sức khỏe khiến người hâm mộ hoang mang.

H'Hen Niê chia sẻ về lí do không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 như dự tính ban đầu và gửi lời xin lỗi đến fan.

Fan sắc đẹp hoang mang trước chia sẻ của đương kim hoa hậu.

Vào thời điểm khởi động cuộc thi, H'Hen Niê trở thành host của chương trình. Người đẹp sẽ đồng hành cùng với các thí sinh trong suốt chặng đường chinh phục vương miện Brave Heart.

H'Hen Niê được fan mong đợi sẽ tỏa sáng tại các tập phát sóng trong vai trò dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm cho 60 thí sinh. Thế nhưng, với tuyên bố này, có thể Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ “vắng mặt” trong một số sự kiện và hoạt động của cuộc thi.

Trong khi thông tin H'Hen Niê không thể có mặt xuyên suốt tại Miss Universe Vietnam 2019 vẫn còn đang gây xôn xao với cộng đồng fan sắc đẹp, thì hình ảnh a hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện trong hoạt động ghi hình của cuộc thi khiến người hâm mộ bất ngờ. Năm 2017, Võ Hoàng Yến đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vai trò mentor. Tuy nhiên, năm nay, vị trí này đã được thay thế bởi 2 nhan sắc bước ra từ cuộc thi là á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Chính vì thế, sự có mặt “không đoán trước” của Võ Hoàng Yến khiến fan đặt nghi vấn, liệu rằng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 có thay thế H'Hen Niê để đảm nhiệm vai trò host hay chỉ đơn thuần là huấn luyện viên hoặc giám khảo khách mời trong một số tập phát sóng của chương trình.

Trước khi có những thông tin chính thức từ tổ chức Miss Universe Vietnam 2019, fan sắc đẹp đang rất nóng lòng đón xem tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được phát sóng vào 04/10 tới để chứng kiến khoảnh khắc “xuất thần” của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê trong vai trò mới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất