Giải Trí

Á hậu Võ Hoàng Yến '21 tuổi' hào sảng hô vang Việt Nam sau 10 năm chinh chiến Miss Universe

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Võ Hoàng Yến tái hiện lại khoảnh khắc "thần thánh" được cộng đồng fan sắc đẹp ghi nhớ mãi khi tự hào hô vang 2 tiếng Việt Nam.

Bên cạnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, á hậu Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh Tiêu Ngọc Linh, Bùi Thanh Hằng, Ngyễn Thị Ngọc Anh là những khách mời chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho dàn người đẹp có dự tính tham gia Miss Universe Vietnam 2019 tại buổi Brave Tour điểm dừng ở thủ đô Hà Nội. Trong phần thi hô tên giới thiệu theo phong cách Hoa hậu Hoàn vũ, á hậu Võ Hoàng Yến tái hiện lại khoảnh khắc “thần thánh” được cộng đồng fan sắc đẹp ghi nhớ mãi khi tự hào hô vang 2 tiếng Việt Nam.

Á hậu Võ Hoàng Yến, hoa hậu H'Hen Niê thị phạm hô tên theo phong cách Miss Universe.

Giành ngôi vị á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến trở thành người đẹp dự thi Miss Universe 2009 tại đảo quốc Bahamas. Khoảnh khắc giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam giới thiệu bản thân với khán giả quốc tế “Hoang Yen Vo - 21 - Vietnam” khiến cộng đồng fan sắc đẹp nhắc nhở suốt nhiều năm qua vì xen lẫn cảm xúc tự hào lẫn sự “thô mộc” vô cùng đáng yêu.

Võ Hoàng Yến là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009.

Sau 10 năm chinh chiến Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến đã thị phạm cách giới thiệu tên tuổi và tự hào gọi tên quê hương các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sự hào sảng, tự tin và thần thái của nay đã khác nhưng á hậu vẫn nhận mình… 21 tuổi khiến fan thích thú. Nhiều bình luận còn cho rằng, Hoàng Yến đã đợi đến 10 năm để có khoảnh khắc “phục thù” đáng yêu này.

Khoảng khắc giới thiệu được các fan nhớ mãi của á hậu Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến là khách mời Brave Tour Miss Universe Vietnam 2019 tại Hà Nội.

H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến đã chia sẻ không ít kinh nghiệm thú vị cho những người đẹp có mong muốn giành vương miện Brave Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất