Giải Trí

Võ Điền Gia Huy bật mí mẫu người yêu lý tưởng, thẳng thắn hé lộ tật xấu của bản thân

Bảo Bảo
Chia sẻ

Những bật mí của Võ Điền Gia Huy hứa hẹn khiến người hâm mộ của anh chàng cực kỳ thích thú.

Mới đây, Võ Điền Gia Huy đã thực hiện một đoạn vlog ngắn cùng 21 chia sẻ xoay quanh bản thân. Bên cạnh những thông tin cơ bản như tên, tuổi, cung hoàng đạo, sở thích, nam diễn viên cũng bị “hỏi xoáy” những vấn đề bá đạo. Với mục đích gần gũi hơn cùng khán giả, Võ Điền Gia Huy mong muốn những người yêu mến mình có thể hiểu nhiều hơn về anh cũng như thể hiện nét tính cách hài hước, tinh nghịch đối lập với phong cách trên màn ảnh rộng.

Đây cũng là dịp để người hâm mộ anh nam diễn viên biết được những điều thú vị về anh như thích được gọi là Ka Huy, trong gia đình người có ảnh hưởng đến anh nhất là mẹ hay màu sắc được anh ưu ái là màu đen, đặc biệt là mẫu người yêu lý tưởng nhất trong lòng…

Bên cạnh đó, Võ Điền Gia Huy cũng không ngần ngại chia sẻ những tật xấu của bản thân là việc chậm hòa nhập, suy nghĩ tiêu cực và khó ăn. Nhớ lại vali mì gói anh chàng kéo sang Hàn Quốc khi tham gia Liên hoan phim Busan chắc khán giả cũng đủ đoán được việc kén ăn của anh chàng rồi nhỉ.

Clip: Võ Điền Gia Huy “hỏi xoáy đáp xoay” cùng 21 câu hỏi “bá đạo”.

Thời gian gần đây, Võ Điền Gia Huy đón nhận tin vui khi được lọt vào đề cử giải thưởng Mai Vàng hạng mục nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình. Việc đứng cùng những tên tuổi lớn như NSƯT Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang,… được xem như sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng vừa qua của chàng diễn viên trẻ.

Chia sẻ về vinh dự kể trên, Võ Điền Gia Huy cho hay anh thật sự cảm thấy hạnh phúc về thành tích này và sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại tình cảm của khán giả cũng như sự chỉ dẫn từ các anh chị lớn trong nghề. Song song đó, nam diễn viên sẽ sản xuất những vlog ngắn mang nội dung giải trí, tạo thêm nhiều sự tương tác để đến gần hơn với những người yêu quý mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất