Giải Trí

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cảnh báo có kẻ xấu giả mạo để lừa đảo tiền quyên góp giúp người dân miền Tây

Thanh Hà
Chia sẻ

Một vài kẻ đang lợi dụng hình ảnh của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà để lừa đảo tiền từ thiện của các mạnh thường quân quyên giúp đỡ người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn.

Cùng với nhiều nghệ sĩ khắc, cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp để giúp đỡ người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long ứng phó với tình trạng thiếu nước và hạn mặn xâm lấn.

Sau vài ngày mở tài khoản ủng hộ, vợ chồng nam nghệ sĩ đã quyên góp 350 triệu đồng để mua 5 máy lọc nước và đã đi khảo sát để sớm lắp đặt cho người dân miền Tây. Biết vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đang tiếp tục nhận ủng hộ từ các mạnh thường quân đã có một số kẻ lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để lập nick giả mạo phục vụ mục đích xấu.

Cụ thể, có người đã sử lập tài khoản Zalo giả mạo lấy tên “Lý Hải - Minh Hà” để nhắn tin cho nhiều người với mục đích xin thông tin cá nhân và số thẻ ngân hàng. Nếu các mạnh thường quân “nhẹ dạ cả tin” nghĩ rằng phía Lý Hải và Minh Hải liên hệ thì rất dễ bị lừa đảo.

Ngay lập tức, vợ chồng anh đã lên tiếng và khẳng định chỉ sử dụng những tài khoản cá nhân chính chủ được công khai trên fanpage chính thức có dấu tích xanh. Đồng thời anh khẳng định sẽ tiến hành sao kê đầy đủ những khoản đóng góp của mọi người để công khai, minh bạch nhất.

“Mong bạn nào đang giả mạo đọc được tin. Làm ơn đừng như vậy, cuộc sống này ai cũng có khó khăn, giờ là lúc giúp nhau. Nếu không giúp được thì đừng lừa mọi người như vậy. Cuộc đời có nhân quả. Mong bạn tỉnh ngộ Cầu mong những điều tốt đẹp đến với bạn”, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cảnh báo.

Trước vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Thuỷ Tiên từng là nạn nhân khi bị một số kẻ xấu có hành động tương tự khi lợi dụng tên tuổi để trục lợi từ việc quyên góp tiền ủng hộ người dân Đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh đã nhanh chóng phát hiện và yêu cầu mọi người hãy cảnh giác, chú ý trong việc gửi tiền ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất