Giải Trí

Vợ chồng là fan ruột BigBang: Đây đích thị là đám cưới trong mơ mà bất kỳ fangirl nào cũng mơ ước!!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những tấm ảnh được đăng tải về đám cưới của cặp vợ chồng Trung Quốc này chắc chắn sẽ khiến hội fangirl xuýt xoa vì ganh tị.

Đời fangirl ai chẳng từng mơ ước được cùng chính người thần tượng mà mình yêu thương bước lên lễ đường trong ngày trọng đại nhất. Tuy nhiên, cơ hội đó rất ít người có thể đạt được. Bởi thế, tuổi thanh xuân tươi đẹp của bao nhiêu chàng trai, cô gái cũng đến lúc phải bước lên xe hoa, theo đuổi hạnh phúc cho riêng mình.

Thế nhưng, chẳng phải cứ kết hôn là cuộc sống của fan không còn chỗ dành cho những người thần tượng. Mới đây, cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ nhau những bức hình thật đẹp trong đám cưới của một cặp đôi người Trung Quốc. Khắp lễ đường tiệc cưới được trang trí giống như một concert thứ thiệt của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BigBang.

Concept đám cưới trong mơ được thực hiện bởi đôi vợ chồng Trung Quốc.

Với chủ đề World Tour Concert - The Event 2018, khung cảnh được thiết kế như một sân khấu với cả lightstick vàng, hoa và sắc đỏ đặc trưng như concert thật. Được biết, chủ nhân của tiệc cưới là Fang và Lou. Cả cô dâu chú rể đều là những fan ruột của BigBang.

Được biết, cả cô dâu chú rể đều là fan ruột của BigBang.

Đây chắc chắn là đám cưới mơ ước của bất kỳ cô dâu fangirl nào.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ đôi vợ chồng trẻ bởi concept tiệc cưới trong mơ. Chắc chắn rằng, bất kỳ nàng fangirl nào cũng ao ước có được một lễ đường rực rỡ và tràn đầy ý nghĩa như thế. Được cùng thần tượng đi qua tuổi thanh xuân đã là niềm vui, nhưng ngay cả khi đã lập gia đình, trong trái tim fan luôn cất giấu một góc riêng không ai có thể xâm phạm. Giống như câu nói mà người hâm mộ vẫn truyền tai nhau: “Khi váy cưới em chạm đất, trở thành cô dâu của người khác, anh vẫnlà tín ngưỡng đẹp nhất trong lòng em”.

Bạn có mơ ước một đám cưới như thế trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất