Giải Trí

Đón năm mới cùng khoảnh khắc lầy lội 'thơm ngát hương' của vợ chồng Khởi My

Bảo Đặng
Chia sẻ

Mới đầu năm 2020, vợ chồng Khởi My đã có những khoảnh khắc "bá đạo" khiến công chúng không khỏi thích thú vì sự nghịch ngợm của cặp đôi này.

Vậy là chúng ta đã đi hết năm 2019 với nhiều biến động và những câu chuyện đong đầy cảm xúc, một năm có thể không như ý nhưng đó sẽ là động lực để mọi người có thể tiếp bước trong hành trình dài đầy hứa hẹn sắp tới. Vậy ngày đầu năm, chúng ta thường sẽ làm gì? Người người nhà nhà trang hoàng nhà cửa, cười nói với nhau trong không khí tươi vui hay ra đường tận hưởng không khí trong lành của năm mới, đó là câu chuyện của mỗi người. Với vợ chồng Khởi My cũng vậy, ngày đầu năm phải làm gì đó cho thật vui, thật cá tính.

Mới đây, cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ khoảnh khắc với chồng trong dịp năm mới. Sẽ không có gì đáng nói nếu đó là khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào như bao đôi vợ chồng khác, nhưng với Khởi My, không gì tuyệt vời hơn việc “troll” anh chồng của mình cả. Với hình ảnh Kelvin Khánh đang đi vệ sinh cùng với gương mặt hí hửng của cô nàng, tin chắc rằng đây sẽ là khoảnh khắc “thơm ngát hương” và đáng nhớ nhất của cả hai trong năm mới.

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả và người hâm mộ. Mặc dù đã về chung đôi vài năm nhưng cặp đôi vẫn nhí nhảng, duyên dáng và đáng yêu như thuở mới cưới. Hy vọng rằng trong năm mới cả hai sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong công việc và con đường nghệ thuật sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất