Giải Trí

Vợ Chân Tử Đan đăng ảnh 4 người đến thăm bà nội 90 tuổi cũng không quên thêm lời động viên Vũ Hán

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Uông Thi Thi đã đăng tải hình ảnh cả nhà 4 người bất ngờ đến thăm bà nội trên mạng xã hội.

Vào ngày 07/02, vợ của Chân Tử Đan - Uông Thi Thi đã đăng tải ảnh cả nhà đến thăm bà cụ 90 tuổi. Hình ảnh tụ họp của cả nhà họ thật sự rất ấm áp và rất hiếm mới thấy được hình ảnh bà nội của Uông Thi Thi cùng xuất hiện. Dù đã 90 tuổi nhưng nhiều người nhận xét rằng bà cụ trông rất trẻ và không đến tuổi 90, nhìn chỉ đến 60 tuổi là cùng. Từ hình ảnh và cách ăn mặc có thể thấy bà nội Uông Thi Thi là người luôn giữ thái độ sống tích cực trong cuộc sống.

Thật vui khi có thể mang điều ngạc nhiên đến bà nội 90 tuổi của tôi ở LA vào dịp Tết năm nay. Chúng tôi không nói cho bà biết khi nào chúng tôi đến và tôi thích hình ảnh bà cười khi bà mở cánh cửa đó. Tôi vui và hạnh phúc khi có thể ở đây với bà nhưng đồng thời, trái tim của chúng tôi cũng bên cạnh tất cả mọi người ở Vũ Hán, ở Trung Quốc. Những đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu,… xa nhà để cứu sinh mạng của nhiều bệnh nhân khác.

Uông Thi Thi lần này không make-up quá đậm khi đi cùng với gia đình và cô con gái cũng để mặt mộc trông rất tươi trẻ. Cô con gái Chân Tế Như càng trưởng thành càng giống mẹ và còn sở hữu được khí chất của mẹ.

Uông Thi Thi nói rằng lần này đến thăm bà nội ở Los Angeles là điều bất ngờ dành cho bà nên không nói trước. Vì gia đình họ cũng không biết mình khi nào mới có thể đến nhà của bà nên không báo trước cho bà biết. Kết quả khi gia đình 4 người đặt chân đến nhà bà, bà vừa mới mở cửa đã thấy sự ngạc nhiên này nên đã rất vui vẻ và sau đó cả nhà đã cùng chụp một tấm ảnh kỷ niệm với nhau.

Cả nhà Chân Tử Đan hiện đều đang du lịch ở Mỹ, ngoài thăm nhà bà nội Uông Thi Thi thì cả nhà họ đã đếm thăm hỏi gia đình nhỏ của Trần Quán Hy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất