Giải Trí

Võ Cảnh tiết lộ được đài KBS mời tham gia talk show nhờ vẻ ngoài điển trai giống diễn viên Hàn Quốc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Cảnh cho biết, anh đang học thêm tiếng Hàn để xuất hiện thật chỉn chu trên đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc.

Mới đây, trò chuyện cùng SAOstar, Võ Cảnh chia sẻ anh được KBS - đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc mời xuất hiện trong một chương trình truyền hình nói về những người đàn ông ở xứ sở kim chi có vợ Việt Nam nổi tiếng và thành công.

Siêu mẫu sinh năm 1990 cho biết: “Trong một lần gặp gỡ đối tác với vợ chồng Hoa hậu Hải Dương, Cảnh được mọi người khen nhìn giống sao Hàn Quốc. Đối tác lúc đó có người làm chương trình của đài truyền hình KBS.

Người này thấy Cảnh giống diễn viên Hàn Quốc, chưa qua chỉnh sửa gì nên muốn mời tham gia một talk show nói về những người Hàn có vợ Việt Nam nổi tiếng và thành công và đó là lời mời có thể thực hiện bất kỳ khi nào. Tuy nhiên, Cảnh muốn học thêm tiếng Hàn để có thể làm gì đó tặng khán giả ở đây nên chưa tham gia chương trình này bây giờ”.

Võ Cảnh tâm sự bản thân là người tự trọng nên khi xuất hiện ở đài truyền hình lớn như KBS phải thật chỉn chu, chứng minh được mình có thể nói được ngôn ngữ của nước họ. Điều đó thể hiện sự tôn trọng và giới thiệu con người Việt Nam văn minh đến bạn bè thế giới. Anh cũng bắt đầu học tiếng Hàn được khoảng một tháng nay.

“Cảnh cảm thấy rất vui khi được hợp tác với đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc và có dịp giao lưu với khán giả. Cảnh có mở một đoạn phim đóng cho mọi người xem thì họ cứ 'wow' và hỏi Cảnh có muốn tham gia phim của Hàn Quốc không” - diễn viên Sứ mệnh trái tim hào hứng nói.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có ý định tham gia phim Hàn Quốc hay không, siêu mẫu điển trai cho biết anh cũng rất muốn nhưng rào cản lớn nhất vẫn là ngôn ngữ. Võ Cảnh muốn thông thạo tiếng Hàn hơn, có phù hợp với hình ảnh của bản thân không mới quyết định, để không phụ lòng những người yêu mến mình.

“Cảnh không làm để PR hoặc cho có rồi vấp phải những nhận xét trái chiều vì ai cũng biết Cảnh rất tự trọng nên phải học hành tốt trước, sau đó sẽ cho mình cơ hội vẫn chưa muộn” - Võ Cảnh bộc bạch.

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ trau dồi thêm vốn ngoại ngữ và văn hoá Hàn Quốc để có thể xuất hiện tự tin nhất trước công chúng. Nam diễn viên hy vọng với hành trang kiến thức chuẩn bị trong những tháng qua, anh có thể giao lưu và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả xứ củ sâm.

Võ Cảnh hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất