Giải Trí

VJ Tuyền Tăng, hotgirl Trang Anna bất ngờ ghi danh cùng lúc tại The Look online 2017

MIC
Chia sẻ

Cô nàng VJ Tuyền Tăng đình đám trong các show truyền hình của giới trẻ và hotgirl Trang Anna cũng góp mặt trong cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 đã khởi động kể từ cuối tháng 6 vừa qua thu hút hàng trăm gương mặt trẻ đổ về tham dự. Nhiều gương mặt đình đám xuất hiện là những cô nàng đa tài, xinh đẹp được nhiều bạn trẻ chú ý. Trong đó, chương trình còn bất ngờ hơn khi có sự góp mặt của cô nàng VJ Tuyền Tăng.

Profile dự thi của Tuyền Tăng tại The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Tuyền Tăng sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt cá tính.

Nụ cười tỏa nắng là lợi thế giúp cô nàng nổi bật.

Tuyền Tăng - tên thật là Tăng Thanh Tuyền sinh năm 1994 hoạt động khá lâu trong các lĩnh vực nghệ thuật. Năm 2014, cô đoạt ngôi vị Quán quân Gương Mặt Kế Tiếp - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm VJ tiềm năng. Với vốn ngoại ngữ lưu loát, khả năng hoạt ngôn và phong cách riêng trên sân khấu, Tuyền Tăng là một trong những VJ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Tuyền Tăng đoạt ngôi vị Quán quân Gương Mặt Kế Tiếp - VJ hunt

VJ Tuyền Tăng, hotgirl Trang Anna bất ngờ ghi danh cùng lúc tại The Look online 2017

VJ Tuyền Tăng trong một chương trình mà cô đảm nhận.

Ngoài việc là một VJ đình đám trong các show truyền hình của giới trẻ, Tuyền Tăng còn góp mặt trong một số MV và gu thời trang “chất lừ” với cách mix đồ cá tính càng giúp cho cô nàng càng thêm nổi bật. Bên cạnh đó, Tuyền Tăng còn là cái tên từng lọt vào top 4 miền Nam - Dẫn chương trình Cầu vồng 2014 và top đề cử MC ấn tượng - VTV Award 2017. 

VJ Tuyền Tăng, hotgirl Trang Anna bất ngờ ghi danh cùng lúc tại The Look online 2017

VJ Tuyền Tăng góp mặt trong MV Đơn phương cùng Đào Bá Lộc

VJ Tuyền Tăng, hotgirl Trang Anna bất ngờ ghi danh cùng lúc tại The Look online 2017

…và tham gia MV Không thể quên của Tronie Ngô.

Gu thời trang của cô nàng này cũng “chất lừ” không thua kém ai.

Ngoài hình ảnh tomboy thường thấy, cũng có lúc Tuyền Tăng dịu dàng đến như vậy!

Bên cạnh VJ Tuyền Tăng, The Look còn có sự tham gia của cô nàng Trang Anna (Đặng Thị Thúy Trang). Cô nàng từng được biết đến là một hotgirl ở khu vực phía Bắc nhờ gương mặt thời trang và gu thời trang riêng.

Trang Anna (Đặng Thị Thùy Trang) cũng góp mặt tại cuộc thi lần này.

Trang Anna là cô nàng cũng “ẵm” khá nhiều thành tích cho bản thân: Giải Fashion Icon và Top 5 cuộc thi Newstar (Ngôi sao mới). Là gương mặt đại diện cho trò chơi online Thí Tiên và từng xuất hiện trong 2 bộ phim: Vợ ơi em ở đâu! Sơn Đẹp Trai.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu hiện đang chào đón những hồ sơ casting online qua website: www.thelook.saostar.vn

VÒNG 1:

Từ 29/06 - 16/07/2017: Thí sinh gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) cùng 01 clip tự giới thiệu bản thân (yêu cầu clip gồm 2 phần: Thí sinh giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo).

VÒNG VOTING:
Từ 17/07 - 23/07/2017: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất.

10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

MIC

Tin mới nhất