Giải Trí

ViruSs phát cuồng trước MV 'FLASH' của X1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng streamer ViruSs đã cho khán giả cái nhìn toàn diện hơn về MV ca khúc FLASH của X1!

Vào ngày 10/10 vừa qua, ViruSs (tên thật: Đặng Tiến Hoàng) - streamer nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt Nam đã phát hành một video nhận xét, phản ứng về MV FLASH của nhóm nhạc tân binh X1. Đây là một nhóm nhạc dự án đình đám nhất hiện nay, được thành lập bởi chương trình Produce X 101 đài Mnet. Theo báo cáo, FLASH ra mắt công chúng vào ngày 27/08 và nhận không ít sự quan tâm từ phía công chúng, khán giả trong ngoài nước khi mang về 11 chiếc cúp và đạt 55 triệu lượt xem trên Youtube.

X1.

Mặt khác, ViruSs là một người “lành nghề”, anh có kinh nghiệm và kỹ năng hoàn hảo, vượt trội trong lĩnh vực streamer. Theo đó, những nhận xét của ViruSs rất thực tế, bán sát nội dung và thể hiện đúng tâm trạng của một khán giả trung lập.

ViruSs.

ViruSs chọn ra điểm khiến bản thấn thấy cuồng điên nhất là đạo diễn và giám đốc ý tưởng ra tạo ra một MV đỉnh cao, tinh tế mặc cho bố cụ đơn giản. Hai điểm luôn được thể hiện trong MV đó là ánh đèn Flash và chữ X1 liên tục được lập đi lập lại. Họ đã tận dụng mọi thứ để thể hiện concept của mình. Về cơ bản, đây là một bài hát khá dễ nghe vì vốn mang bản chất nhạc Kpop. Giai điệu giống như một bản EDM của US-UK. Tuy nhiên, bố cục bài và công với MV hài hòa. Bên cạnh đó, trang phục cho đến vũ đạo của các thành viên rất ổn và thể hiện sự đối xứng.

ViruSs ấn tượng với những điểm cao trào của FLASH, visual của nhóm và thực sự ngạc nhiên với gương mặt trẻ baby của Song Hyung JunSon Dong Pyo. Anh nhận xét: “Mặt như trẻ em, như kiểu 6-7 tuổi”. 

Phản ứng của Viruss về “Flash” của X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất