Giải Trí

Bị tố lợi dụng Jack kiếm 'fame', ViruSs lên tiếng: 'Tôi đủ khả năng để không cần ai trợ giúp'

Di Lâm
Chia sẻ

ViruSs cho hay nếu bản thân làm chuyện xấu chắc hẳn đã bị lộ ra trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua việc ViruSs trở thành “chiếc cầu nối” chuyển lời đồng thời giúp đỡ Jack trong thời gian anh đang có mâu thuẫn cùng công ty cũ nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Mới đây, việc anh chàng hot streamer này đăng tải demo Đom đóm trên kênh Youtube cá nhân giúp lượt đăng ký tăng lên hẳn 150 nghìn trong chưa đầy 24 giờ. Bên cạnh đó những tương tác trên mạng xã hội của ViruSs cũng thay đổi chóng mặt, truyền thông cũng đặc biệt quan tâm vì hiện tại anh là người được Jack tin tưởng để truyền tải nhiều thông tin đến khán giả.

ViruSs hiện đang hỗ trợ Jack trong việc làm nhạc cũng như liên lạc cùng khán giả.

Demo ca khúc mới của giọng hát Sóng gió đã đạt được #1 trending Youtube chỉ sau 24 giờ.

Trong khi fandom của Jack dành nhiều tình cảm cho ViruSs thì bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng anh đang “trục lợi” từ giọng hát Sóng gió để tăng thêm danh tiếng. Trước đó, công ty ICM từng phát đi thông tin có người bên ngoài “giật dây” hòng gây chia rẽ nội bộ công ty. Giữa thời điểm này, nghi vấn lại càng đổ dồn về ViruSs.

Đứng trước những đồn đoán về mình, anh lên tiếng khẳng định chuyện phán xét là rất bình thường và chấp nhận việc đó. Đồng thời ViruSs tuyên bố những gì bản thân đang có là quá đủ, không cần nhận sự hỗ trợ từ ai và đủ khả năng để giúp đỡ người khác.

Cuối cùng, ViruSs thẳng thắn phủ nhận việc đang dựa vào Jack để giúp danh tiếng tăng cao. Anh khẳng định: “Mình không bao giờ muốn lợi dụng ai. Nếu làm điều gì xấu với ai thì chắc chắn đã lộ trên mạng. Điều mình trân trọng nhất chính là tình cảm dành cho Jack. Jack từng chia sẻ là muốn vứt bỏ tất cả và chỉ cần được làm nhạc, đó là điều mà mình yêu quý nhất ở Jack“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất