Giải Trí

Biến căng: ViruSs trách Jack quá thương người - kêu gọi 'Đóm ơi chiến đi, mình hiền quá rồi'

Di Lâm
Chia sẻ

Động thái mới nhất của ViruSs bắt đầu trở nên căng thẳng hơn, câu chuyện giữa Jack và K-ICM lại tiếp tục chiếm spotlight.

Những ngày qua, drama giữa bộ đôi Jack và K-ICM là một trong những thông tin được đông đảo khán giả đặc biệt quan tâm. Mỗi tình tiết hoặc phát ngôn của người trong cuộc đều được tận tình “mổ xẻ” khắp các trang mạng xã hội. Với việc giúp đỡ Jack trong những ngày qua, ViruSs cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ fandom của nam ca sĩ.

Mới đây, chàng hot streamer tiếp tục gây sốc cùng đăng tải trên mạng xã hội: “Em thương người quá mà, bây giờ thì anh mới hiểu mọi chuyện còn tệ hơn cả chữ tệ. Con người không ai đối xử với nhau như vậy cả. Người đã từng coi là anh em, ép nhau như vậy cũng làm được sao hả người anh em?! Thôi!!! Đóm ơi chiến đi, cho thằng nhỏ được thở chứ mình hiền quá rồi“.

ViruSs lên tiếng kêu gọi người hâm mộ bảo vệ Jack.

Drama của cặp đôi Sóng gió không biết đến khi nào mới dừng lại.

Trước đó, đoạn tin nhắn K-ICM tâm sự cùng một người bạn bất ngờ rò rỉ cho thấy anh chàng đang chịu nhiều áp lực và rơi vào trạng thái trầm cảm khiến các fan không khỏi lo lắng. Sau đó, nam producer đã có động thái trấn an trên fanpage chính thức, anh viết:

Thời gian vừa qua người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, những người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Thời gian qua có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất. Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn“.

Về phần Jack, anh chàng cũng đăng tải trên trang cá nhân ngay sau thông tin trầm cảm của K-ICM: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng, vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này!”. Tuy nhiên sau đó dòng trạng thái trên đã biến mất.

Với lời kêu gọi từ streamer ViruSs và những tình tiết mới hôm nay, có vẻ “sóng gió” lại bắt đầu rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất