Giải Trí

ViruSs hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng cho chàng trai 'bán thân' cứu mẹ bị ung thư

Migi
Chia sẻ

Cảm động trước câu chuyện “bán thân” cứu mẹ bị bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, ViruSs đã giúp đỡ hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng để hoàn thành tâm nguyện của chàng trai hiếu thảo.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ câu chuyện cảm động về Lê Giang Anh - chàng trai rao “bán thân” để kiếm tiền tỷ giúp mẹ chống chọi lại căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Cụ thể trên trang cá nhân, Giang Anh chia sẻ:”Mẹ tôi bị bệnh ung thư phổi giai đoạn IV đã hơn 2 năm. Ban đầu điều trị bằng thuốc miễn dịch có kết quả khả quan nhưng rồi hết tiền điều trị nên phải dừng thuốc được hơn 3 tháng thì bệnh trở nặng trở lại. Do đã bán hết tài sản (kể cả căn nhà ở quê) và vay mượn từ trước. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều lần trước khi viết post này và thực sự tôi hiện không còn phương án nào khác”.

ViruSs hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng cho chàng trai 'bán thân' cứu mẹ bị ung thư.

Câu chuyện của Giang Anh khiến cư dân mạng không khỏi xúc động, xót xa. Đứng trước tấm lòng hiếu thảo đó, mới đây, streamer ViruSs đã hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng giúp Giang Anh hoàn thành tâm nguyện.

ViruSs quyết định cho anh chàng vay số tiền lớn 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định của mình, ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) cho biết: “Lê Giang Anh là một chàng trai hiếu thảo nên ViruSs và ekip của mình mong muốn bạn ấy thực hiện được ước nguyện. Chữ hiếu luôn đặt lên hàng đầu, cầu mong phép màu sẽ đến với gia đình Giang Anh khi được hỗ trợ vay một khoản tiền lớn để tiếp tục chữa trị cho người mẹ của mình”.

Người mẹ mắc bệnh hiểm nghèo của Giang Anh.

Theo chia sẻ, trước khi quyết định “bán thân”, Giang Anh đã bán nhà, vay mượn bạn bè, tận dụng tất cả các mối quan hệ có thể, làm việc ngày đêm với mong muốn níu giữ sự sống cho người mẹ nay đã 70 tuổi. Suốt hơn 2 năm qua, trong đầu chàng trai chỉ tồn tại một ý nghĩ duy nhất là bằng mọi giá phải cứu sống mẹ.

Lê Giang Anh được biết đến là một nhân viên game có năng lực với 5 năm làm ở công ty Pháp. Ngay khi nhận được sự giúp đỡ từ ViruSs, anh chàng đã xúc động chia sẻ “tôi nợ mọi người mạng sống của tôi”. Giang Anh bộc bạch: “Xin cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ và động viên hai mẹ con tôi. Nhờ sự giúp đỡ hết sức quý giá của mọi người cùng khoản hỗ trợ vay từ ViruSs và 3 người bạn khác nên tôi đã đủ số tiền ban đầu để bắt đầu điều trị cho mẹ. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người, tôi nợ mọi người mạng sống của tôi”.

Tấm lòng hảo tâm của ViruSs khiến nhiều người quý mến.

Anh chàng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Được biết, bên cạnh công việc của một streamer, KOLs, nhạc sĩ… ViruSs cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh. Thời gian qua, dù công việc gặp phải không ít bất lợi do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, anh chàng vẫn không ngần ngại cùng bạn bề tham gia tình nguyện, giúp đỡ những người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng với sự giúp đỡ của ViruSs, Giang Anh sẽ cứu được mẹ mình qua cơn hiểm cảnh, tiếp tục là đứa con hiếu thảo khiến cộng đồng ngưỡng mộ, noi theo.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất