Giải Trí

ViruSs cực gắt nhận xét về 'gà cưng' của Đông Nhi

Xuân Kỳ
Chia sẻ

ViruSs dường như có cái nhìn khá khắt khe đối với phần thi của Annie?

Tập 10 The Heroes Idol Camp mang đến cho người xem những tiết mục vô cùng đặc sắc. Đáng chú ý trong tập này là phần trình diễn của team The Last với ca khúc Cọng không cong. 

Trên sân khấu của The Heroes, Annie và vũ đoàn đã mang đến cho người nghe một phần trình diễn đầy sôi động, lôi cuốn và được xem là một sự "lột xác" hoàn toàn của Annie trong suốt chặng hành trình tại The Heroes.

ViruSs cực gắt nhận xét về 'gà cưng' của Đông Nhi Ảnh 1

Mặc dù mang đến một tiết mục đầy đặc sắc, tuy nhiên ViruSs lại không đánh giá cao cho tiết mục này. Anh thẳng thắn cho biết nhận ra được ý đồ mà Annie muốn mang đến trong vòng này, phần melody cũng khá ổn, tuy nhiên phần hook lại "không ồn hít nào". 

ViruSs cực gắt nhận xét về 'gà cưng' của Đông Nhi Ảnh 2
ViruSs cực gắt nhận xét về 'gà cưng' của Đông Nhi Ảnh 3

"Mình đã đưa quá nhiều yếu tố, tức là người nghe đã nghe quá nhiều sản phẩm thì bản thân phải làm đơn giản hóa nó, để người nghe càng nhớ nó lâu hơn. Còn ở phần hook của các bạn nó lại quá biến đổi, giá như các bạn giữ lại một câu trải dài ra thì nó sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều. Các bạn không nên tham lam, chính sự tham lam đã làm cho tôi sau khi nghe bài này bị trôi luôn. Tôi thích phần trình diễn nhưng khi nghe xong lại không đọng lại được điều gì. Đây là kinh nghiệm để các bạn chọn bài hát cũng như xử lý bài hát.

Còn về phần concept. Tôi hơi buồn một chút vì nếu như bạn có sự tương tác, nếu có sự tinh tế thì từ đầu tới cuối, tiết mục của bạn sẽ rất hoàn hảo. Bạn đảm nhận vai trò center nhưng lại hơi nhàn trong tiết mục. Tôi muốn xem bạn làm nhiều điều khác nữa". - ViruSs nhận xét.

ViruSs cực gắt nhận xét về 'gà cưng' của Đông Nhi Ảnh 4

Hy vọng với những nhận xét "gắt" từ ViruSs, Annie sẽ mang đến những tiết mục trình diễn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. 

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất