Giải Trí

Việt Hương - Trường Giang - Lương Thế Thành cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi lặng thầm đến tiễn đưa diễn viên Anh Vũ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Từ khuya đến nửa đêm, nhiều những sao Việt cuối cùng đã đến “thắp hương" để tiễn đưa nam diễn viên hài quá cố - Anh Vũ

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên hài Anh Vũ tại “xứ lạ quê người”, nhiều sao Việt bày tỏ sự xót thương và đồng cảm sẻ chia với gia đình. Trong những ngày vừa qua hàng loạt những nghệ sĩ trong làng giải trí thay phiên nhau lui tới chùa Ấn Quang để gặp Anh Vũ lần cuối và thực hiện nghi thức cầu nguyện cho nam nghệ sĩ quá cố.

Nghệ sĩ Việt Hương.

Nghệ sĩ Trường Giang.

Diễn viên Lương Thế Thành.

Dù bận rộn nhưng hầu hết các ngôi sao trong showbiz Việt vẫn cố gắng thu xếp, tạm gác công việc đến và chia buồn cùng gia đình cố diễn viên. Vào lúc nửa đêm đến tờ mờ sáng ngày động quan, các gương mặt nghệ sĩ cuối cùng xuất hiện có Việt Hương, Trác Thúy Miêu, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ DạLương Thế Thành.

MC - Nhà bào Trác Thúy Miêu.

Ca sĩ Long Nhật.

Nghệ sĩ Minh Nhí.

Nghệ sĩ Lê Giang

Đứng trước linh cữu cố nghệ sĩ, các sao Việt không giấu nổi sự xúc động vì tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của nam diễn viên. Cùng xem thêm một số những hình ảnh, khoảnh khắc của giới nghệ sĩ được ghi lại tại nơi viếng.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Diễn viên Ngân Quỳnh.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ.

Diễn viên Minh Luân.

Nghệ sĩ Thúy Nga.

Ngoài những ngôi sao hài, diễn viên điển ảnh, các nghệ sĩ sân khấu cải lương cũng đến thăm viếng với mong muốn Anh Vũ có thể mỉm cười nơi chín suối với tình cảm mà mọi người dành cho mình lúc cuối đời.

Người mẫu Đức Hải - diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Ngọc Lan.

Diễn viên Hạnh Thúy.

Diễn viên Tiết Cương.

Nghệ sĩ Lê Giang.

Diễn viên Thúy Diễm.

Diễn viên Hiếu Hiền,

Diễn viên Ngọc Trinh.

Diễn viên Tuyền Mập.

Sự ra đi của nam diễn viên là nỗi mất mát lớn đối với anh - chị - em đồng nghiệp giới sân khấu kịch - điện ảnh. Đặc biệt là từ nay khán giả Việt không còn thấy một Anh Vũ “bằng da, bằng thịt” đứng trên sân khấu để cống hiến những vai diễn tạo niềm vui cho đời.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất