Giải Trí

Sở an toàn và thiên tai Gyeonggi mở họp báo công khai xin lỗi vì để rò rỉ tin Sulli qua đời

Migi
Chia sẻ

Được biết, thông tin Sulli bị rò rỉ thông qua những người lính cứu hỏa có mặt ở hiện trường.

Ngày 17/10, Sở toàn và thiên tai Gyeonggi đã tổ chức một cuộc họp báo chính thức về vụ án tự tử của Sulli. Tại đây, đại diện sở đã chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng về việc để lộ thông tin nữ ca sĩ - diễn viên qua đời bởi nhân viên trực cuộc gọi cứu hộ khẩn cấp 119.

Đại diện sở toàn và thiên tai Gyeonggi chính thức gửi lời xin lỗi vì để rò rỉ tin Sulli qua đời.

Ông Jung Yo Ahn - người phụ trách theo dõi và kiểm soát tại bộ phận tuyên bố:”Thật đáng xấu hổ và thất vọng khi thông tin nội bộ bị rò rỉ ra bên ngoài bởi lính cứu hỏa, người đáng lẽ phải thể hiện hành vi mẫu mực như công chức và thể hiện sự chính trực khi phục vụ cộng đồng để bảo vệ cuộc sống và tài sản của công dân”.

Ông tiếp tục giải thích rằng thông tin đã bị rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua một nhân viên trong quá trình cập nhật các báo cáo nội bộ. Các chi tiết sau đó được đăng trên các trang web và blog nổi tiếng:“Chúng tôi đã giải thích cho những người quản lý của các trang web, cổng thông tin và blog này rằng việc chia sẻ bên ngoài thông tin đó là bất hợp pháp và đã thực hiện các bước cần thiết”.

Đại diện sở nói thêm:“Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình điều tra làm thế nào thông tin bị rò rỉ, và một khi chúng tôi hiểu rõ về sự thật, sẽ có những hành động mạnh mẽ được thực hiện theo các luật liên quan. Và chúng tôi cũng sẽ xử lý hệ thống báo cáo nội bộ của chúng tôi, tăng cường các chương trình giáo dục và theo đuổi các biện pháp khác để đảm bảo cho điều này không xảy ra lần nữa”.

Trước đó, vào ngày 14/10, ngay sau khi Sulli được phát hiện qua đời và báo cho phía cảnh sát, thông tin về thời gian, vị trí nơi nơi cô thiệt mạng đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Điều này ít nhiều gây ảnh hưởng tới các cơ quan chức năng, phía gia đình nạn nhân và công chúng, trong đó có rất nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất