Giải Trí

Victoria, Amber f(x) đều trở về dự tang lễ của Sulli

Migi
Chia sẻ

Theo lời kể của bạn diễn và nhân viên sân bay, Victoria f(x) đã vô cùng shock và xuống tinh thần sau khi nghe tin Sulli qua đời.

Vào thời điểm Sulli qua đời, thành viên f(x) Victoria đang trong quá trình ghi hình cho một bộ phim tại Thượng Hải. Một người bạn diễn của nữ ca sĩ kể lại rằng Victoria đã bật khóc ngay khi nhận được tin Sulli đã mất và tâm trạng của cô lập tức sa sút trầm trọng.

Victoria f(x) tâm trạng sa sút, bật khóc đòi trở về dự tang lễ của Sulli.

Ngay sau đó, Victoria đã yêu cầu ngừng quay và bắt chuyến bay sớm nhất từ Thượng Hải về Bắc Kinh để đưa tiễn cựu thành viên cùng nhóm. Bạn diễn của cô chia sẻ:”Sau khi nghe tin về cái chết của Sulli, Victoria đã bật khóc và tình trạng của cô nhanh chóng sa sút. Victoria đã dừng quay bộ phim của mình ở Thượng Hải và rời đến Bắc Kinh vì vấn đề visa. Cô ấy bắt chuyến bay sớm nhất trở về Hàn Quốc”.

Victoria xuất hiện tại sân bay trở về.

Tại sân bay, một tiếp viên hàng không chia sẻ rằng Victoria trông rất buồn bã trong suốt chuyến bay. Cô ấy dường như quên mất mọi thứ của mình khi đang ở trong tình trạng tổn thương sâu sắc:“Victoria trông rất buồn đến nỗi cô thậm chí gần như quên mất đồ đạc của mình khi ra khỏi máy bay”.

Sáng 17/10, Victoria hạ cánh tại sân bay Hàn Quốc trong bộ đồ đen tuyền, đeo kính và khẩu trang đen. Trước đó, cả Amber cũng đã trở về để đưa tang Sulli, cả hai đều mang bầu tâm trạng vô cùng cô đơn, buồn bã.

Amber cũng đã trở về từ hôm qua.

Victoria và Sulli đã kết bạn rồi trở nên thân thiết với nhau trước khi chính thức trở thành thành viên của f(x). Mặc dù lịch trình bận rộn và không còn chung nhóm trong vài năm qua, tình cảm giữa 2 người vẫn vô cùng khăng khít, thường xuyên động viên, ủng hộ lẫn nhau trong công việc.

Sự ra đi của Sulli chắc chắn là cú shock lớn đối với Victoria nói chung và toàn bộ các thành viên f(x) nói riêng. Mong rằng gia đình, bạn bè, cả nhóm f(x) và các fan sẽ thật mạnh mẽ để tiễn đưa Sulli ra đi trên chặng đường cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất