Giải Trí

VICTON xác nhận comeback mà không có Han Seung Woo (X1): Sẽ trở thành NU'EST W thứ 2?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

VICTON xác nhận trở lại!

Theo báo cáo vào sáng ngày 07/10, công ty quản lý Play M Entertainment của VICTON đã xác nhận rằng nhóm hiện đang có kế hoạch trở lại với sân khấu âm nhạc vào ngày 04/11 sắp tới. Play M Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành chi tiết về album và các chương trình quảng bá của nhóm trong tương lai. VICTON sẽ trở lại với một bản chất lương, được nâng cấp cao hơn. Các thành viên đang bận rộn chuẩn bị để có thể trở lại, vì vậy xin hãy mong chờ nhé”.

VICTON.

Với kế hoạch mới này, VICTON sẽ trở lại lần đầu tiên sau khoảng một năm và năm tháng. Sự kiện còn có ý nghĩa hơn nữa khi gần với kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt làng giải trí của VICTON (09/11). Đây cũng là lần đầu tiên, nhóm trở lại với 6 thành viên kể từ khi chương trình Produce X 101 đài Mnet. Hiện tại trưởng nhóm Han Seung Woo đang tham gia quảng bá, hoạt động cùng X1. Do đó, anh ấy không thể góp sức cùng các thành viên còn lại.

Han Seung Woo.

X1.

Được biết, Han Seung Woo và Choi Byung Chan đại diện tham gia chương trình sinh tồn đài Mnet. Kể từ đó, họ trở nên nổi tiếng hơn bao giờ, VICTON đã được thừa hưởng sự chú ý như một nhóm nhạc nam có tiền năng vượt trội so với nhiều nhóm nhạc mới hiện nay. Gần đây, VICTON đã tổ chức một buổi họp fan với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ và chia sẻ, tạo nên khoảnh khắc đặc biệt.

Choi Byung Chan.

Cũng như NU'EST, VICTON là nhóm nhạc thần tượng nhận được nhiều sự quan tâm trước khi tham gia vào sêri Produce của Mnet. Chương trình và nỗ lực của các thành viên đã tạo đà lấy lại sự yêu mến từ công chúng dành cho mình. Theo dự đoán từ khán giả xứ Kim Chi, VICTON sẽ có màn trở lại đặc biệt như NU'EST W trước đây. Các thành viên NU'EST W đã mất khoảng một thời gian chờ đợi Hwang Minhyun trong thời gian hoạt đồng với Wanna One và bây giờ VICTON cũng sẽ phải chờ đợi Han Seung Woo.

NU'EST.

NU'EST W.

Hwang Min Hyun.

Tại họp fan, các thàng viên chia sẻ: “Anh Han Seung Woo chỉ đi trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Mọi thứ đến quá đột ngột nên bọn mình hơi thất vọng, chúng mình sẽ lấp đầy khoảng trống của anh ấy với các thành viên còn lại và cùng nhau phát triển. Bọn mình sẽ chờ đợi ngày 7 người chúng mình có thể bước lên cùng một sâu khấu tuyệt vời khi anh ấy trở về”, “….Khi trở lại với bọn em sau hơn 2 năm nữa, xin hãy ở lại bên bọn em mãi mãi”.

“Thành thật mà nói, sau khi anh Seung Woo rời đi, mình đã nghĩ về anh ấy mỗi đêm”. “Em nhận ra không gian trống của anh thực sự lớn như thế nào. Anh luôn bảo vệ bọn em như một hyung đáng tin cậy. Đừng tự làm mình lo lắng về bọn em trong khi anh có lịch trình bận rộn của riêng mình. Chúng em sẽ làm tốt, vì vậy đừng lo lắng. Hyung à, chỗ của anh luôn ở đây, vì vậy hãy quay lại. Chúng em sẽ đợi anh”.

Bạn có hào hứng khi VICTON trở lại?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất