Giải Trí

VICTON ngã gục, gào khóc trước lời nhắn từ Han Seung Woo (X1): 'Sẽ chờ anh trở lại, hãy mãi mãi ở bên bọn em!'

Theo AllKpop
Chia sẻ

VICTON bật khóc trước tin nhắn video từ Han Seung Woo, nói rằng họ sẽ đợi anh ấy trở lại sau khi quảng bá cùng X1!

Vào ngày 23/09 vừa qua, nhóm nhạc nam VICTON đã thực hiện buổi fanmeeting cùng người hâm mộ của mình. Trong quá trình giao lưu, các thàng viên vô cùng ngạc nhiên trước một tin nhắn video từ trưởng nhóm Han Seung Woo. Anh ấy hiện tại đang tạm ngưng hoạt động với VICTON và quảng bá với tư cách là trưởng nhóm của X1. Trong đó, Han Seung Woo đã nói về khoảng thời gian dài họ ở cạnh nhau.

Gần như ngay khi video của Seung Woo mở lên, Hanse bất ngờ ngã gục và bắt đầu khóc. Lúc này, Sejun cũng đã vội vã lau nước mắt. Trong khi đó, Seung Sik - trưởng nhóm tạm thời của VICTON, đã bật khóc khi Seung Woo gọi tên anh ấy hai lần.

Han Seung Woo nói: “Anh đoán là các em đang có khoảng thời gian với vẻ với Alice của bọn mình (tên fandom của VICTON). Anh hy vọng các em sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ với người hâm mộ. Thời gian thực sự đã trôi qua, phải không nào?. Anh mong bọn em tận hưởng mọi khoảnh khắc. Anh sẽ luôn ủng hộ, cỗ vũ cho nhóm, giống như lời bài hát 'Light'. Anh hy vọng các chàng trai của anh sẽ bừng sáng trong bóng tối. Cố lên nha!

À mà…Seung Sik à, Seung Sik à….Trong lúc anh không có ở đấy, mong em đảm nhận vai trò leader. Anh chắc chắn là em có thể làm được. Anh sẽ cổ vũ cho em, Seung Sik. Cảm ơn em. Này mấy đứa..anh chưa từng nói điều này với các em trước đây…nhưng anh yêu các em rất nhiều. Và cảm ơn tất cả vì đã đến tham dự buổi họp fan của Victon”.

Các thành viên cũng đã gửi tin nhắn cho Seungwoo. Seungsik nói: “Mình không nghĩ đây là lời chia tay đâu. Anh ấy chỉ đi trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Nhưng thậm chí bọn mình không nghĩ rằng nhóm sẽ phải nói lời tạm biệt ngay cả trong một thời gian ngắn. Mọi thứ đến quá đột ngột nên bọn mình hơi thất vọng, nhưng như anh Seung Woo đã nói, chúng mình sẽ lấp đầy khoảng trống của anh ấy với các thành viên còn lại và cùng nhau phát triển. Bọn mình sẽ chờ đợi ngày 7 người chúng mình có thể bước lên cùng một sâu khấu tuyệt vời khi anh ấy trở về”.

Chan chia sẻ: “Cảm ơn anh. Em hy vọng chân (bị thương) của anh vẫn ổn. Mình và anh đã cùng là thực tập sinh trong một thời gian. Không vui nữa vì anh không ở đây và anh là đối thủ của em. Em hy vọng anh sẽ mạnh khỏe và em thực sự hy vọng sẽ gặp lại anh”.

Sejun nói: “Mình thực sự bất ngờ. Khi chúng mình không thể ở bên nhau. Anh ấy luôn ở bên bọn mình, và rồi anh cả của bọn mình đột nhiên biến mất theo một cách nào đó, điều này thực sự rất khó khăn. Bọn mình tự nhủ rằng mọi chuyện vẫn ổn vì bọn mình đã chuẩn bị kỹ cho buổi họp fan lần này. Nhưng khi mình xem video từ anh Seung Woo, mình cảm thấy như mình đang bị gục ngã. Mình tin rằng anh Seung Woo cũng sẽ xem video này. 'Hyung' à, xin hãy đến bệnh viện khi chân anh đau. Anh đừng nói điều gì khác khi anh đang bị thương. Anh không phải tự gánh lấy gánh nặng. Khi trở lại với bọn em sau hơn 2 năm nữa, xin hãy ở lại bên bọn em mãi mãi”.

Hanse nói: “Mình không biết tại sao mình không thể kiểm soát được cảm xúc của mình như thế này nữa. Thành thật mà nói, sau khi anh Seung Woo rời đi, mình đã nghĩ về anh ấy mỗi đêm. Anh ấy đã đến buổi biểu diễn của nhóm. Mình tin rằng bọn mình đã có thể trở lại trên sân khấu nhờ có anh Seung Woo và Byung Chan. Từ khi bọn mình còn là thực tập sinh cho đến bây giờ, vấn đề của anh ấy là anh ấy cố gắng tự gánh mọi gánh nặng. Anh ấy bắt đầu với một môi trường lạ lẫm và mình thực sự lo lắng khi anh ấy sẽ tự mình chịu tổn thương. Mình buồn vì bọn mình không thể ở bên nhau và cùng đứng trên cùng sân khấu.

Đây là giai đoạn đầu tiên của bọn mình với 6 thành viên, và bọn mình đã cố gắng không nghĩ về anh Seung Woo. Nhưng mà…..vậy đó. Thật ra, mình đã nói với người quản lý, nếu anh Seung Woo đã gửi một tin nhắn video hoặc một cái gì đó tương tự, điều đó sẽ tốt cho Alice. Nhưng anh quản lý nói rằng điều này có lẽ hơi khó khăn và đã nói dối bọn tôi. Nhưng khi nhận được món quà thì quả thực rất tốt. Anh Seung Woo à, bọn em sẽ làm việc chăm chỉ thay cho phần của anh nữa”.

Choi Byung Chan nói: “Mình không nghĩ rằng sẽ nhìn thấy anh ấy qua một tin nhắn video. Anh Seung Woo luôn nói với mình điều này: 'Byung Chan à, em sẽ phải làm rất nhiều thứ cho VICTON đấy. Em sẽ phải giữ trung tâm của nhóm'. Đừng lo lắng, hyung. Em sẽ giữ chặt mọi thứ, vì vậy hãy quay lại sớm với bọn em. Hyung à, anh không ở cùng bọn em bây giờ, nhưng anh sẽ quay lại với bọn em sớm thôi. Vì vậy, đừng lo lắng, vui chơi và tận hưởng khi anh ở đó. Và khi anh quay lại, chúng ta có thể tạo lại những kỷ niệm đẹp. Vì thế, đừng tự làm tổn thương bản thân và làm việc chăm chỉ nha. Em yêu anh”.

Em út Subin đã phá vỡ tâm trạng đẫm nước mắt bằng cách nói đùa: “Seungwoo. [Thay vì gọi anh ấy là hyung]. Rồi cậu ấy nói tiếp: “Em nói đùa thôi. Seung Woo hyung. Em không biết liệu anh có xem cái này không. Khi anh ở đây, em không cảm thấy gì cả, nhưng bây giờ anh vắng mặt. Em nhận ra không gian trống của anh thực sự lớn như thế nào. Bắt đầu từ khi chúng ta còn là thực tập sinh cho đến khi chúng ta quảng bá với 'Time of Sorrow', anh luôn bảo vệ bọn em như một hyung đáng tin cậy. Bây giờ tất cả đều của anh vẫn rất đáng tin cậy. Đừng tự làm mình lo lắng về bọn em trong khi anh có lịch trình bận rộn của riêng mình. Chúng em sẽ làm tốt, vì vậy đừng lo lắng. Hyung à, chỗ của anh luôn ở đây, vì vậy hãy quay lại. Chúng em sẽ đợi anh”.

Video từ Han Seung Woo.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất