Người mẫu - Hoa hậu

Vicky Trần hé lộ váy dạ hội ngọc trai cầu kỳ quyết ‘in-top' Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Minh Đạo
Chia sẻ

Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần công bố thiết kế dạ hội trình diễn trong đêm chung kết Miss International Queen 2020.

Tối nay (7/3), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 sẽ diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Trước giờ G, đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần đã khoe với các fan thiết kế Evening Gown mà cô nàng sẽ diện trong phần thi diễn trang phục dạ hội. Mẫu váy ánh bạc, đính nạm cầu kỳ được lựa chọn vừa phù hợp với hình thể gợi cảm vừa giúp Vicky Trần thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên sân khấu.

Thiết kế trang phục dạ hội của Vicky Trần gây ấn tượng mạnh bởi sắc bạc óng ánh được đính hàng nghìn mảnh kim sa và ngọc trai kỳ công. Đuôi váy màu be mềm mại là điểm nhấn để chủ nhân Evening Gown có màn tung váy đẹp mắt. Tay áo bất đối xứng và phần xẻ đùi cao giúp Vicky Trần khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ và có những bước catwalk đẹp mắt khi đọ sắc cùng 20 mỹ nhân chuyển giới trong đêm thi quyết định.

Bộ Evening Gown tinh xảo hứa hẹn khiến Vicky Trần bắt sáng và là một trong những tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Trước đó, nhiều fan đã dành lời khen ngợi khi Vicky Trần diện thiết kế dạ hội ấn tượng này tham gia photoshoot và phỏng vấn cùng MC Diana Flipo.

Sau đêm thi bán kết, Vicky Trần nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ và khả năng catwalk đẹp mắt, tự tin. Chia sẻ về cảm xúc trước đêm chung kết, Vicky Trần cho biết cô nàng không quá áp lực về thứ hạng và sẽ nỗ lực để có những màn trình diễn ấn tượng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Vicky Trần cùng 20 thí sinh đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi chung kết Miss International Queen 2020. Hoa hậu Hương Giang và ngôi sao Thái Lan Nong Poy là 2 trong số các giám khảo giữ vai trò cầm cân nảy mực trong đêm thi cuối cùng. Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ lộ diện sau các phần thi trình diễn dạ hội, bikini và ứng xử trong đêm thi diễn ra vào tối 7/3 tại sân khấu Tiffany’s Show, Pattaya, Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất