Giải Trí

Vì một nụ cười từ thuở WANNA ONE, dù đã 'comeback' cùng NU'EST nhưng Minhyun vẫn quyết 'đánh lẻ' với vai trò đặc biệt này!

Trầm Bích
Chia sẻ

Minhyun sẽ tham dự một chương trình sắp tới đây trong một vai trò đặc biệt!

Cụ thể, anh chàng Minhyun WANNA ONE sẽ có buổi ghi hình cho một chương trình khá ăn khách của nhà đài KBS2 tại Hàn Quốc có tên là Happy Together 4. Dự kiến chương trình sẽ bấm máy vào ngày 27 tháng 4 này. Và điều đặc biệt hơn hết đó chính là, Minhyun sẽ tham gia không phải với tự cách là một ca sĩ khách mời hay một vai trò nào đó có chuyên môn đến âm nhạc mà với tư cách là một MC đặc biệt của chương trình! Với vẻ ngoài soái ca thu hút mọi ánh nhìn cùng với khả năng hoạt náo của anh có kinh nghiệm từ sân khấu, chắc chắn Minhyun sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả!

Cách đây không lâu, Minhyun đã thu hút được nhiều sự chú ý đối với người hâm mộ bởi nụ cười tươi bừng sáng trên gương mặt và tiếng cười “giòn rụm” của anh ấy khi anh ấy phát biểu chia sẻ trong một lần xuất hiện trở lại tại một chương trình vào tháng 10 với tư cách là thành viên của WANNA ONE. Chính từ giây phúc đó, không ít người hâm mộ đã muốn được nhìn thấy anh chàng ở vai trò MC để có thể “chiêm ngưỡng” kĩ hơn sự duyên dáng của Minhyun khi anh ấy nói nhiều hơn là hát! Được biết, Minhyun cũng từng là đại sứ quảng cáo cho nhiều thương hiệu sản phẩm cho nên, với vai trò mới này chắc chắn cũng sẽ không làm khó được anh chàng!

Vai trò MC này, có thể nói một phần bắt nguồn lời yêu cầu của các fan dành cho anh chàng khi anh xuất hiện với tư cách là thành viên của WANNA ONE. Và đây cũng là chương trình thứ đầu tiên của anh chàng tham gia khi chính thức trở lại cùng với NU'EST. Chắc hẳn trong Minhyun cũng tồn tại những cảm xúc nhớ nhung nhất định về “ngôi nhà” trước đây của mình!

Ở thời điểm hiện tại, Minhyun cùng với các thành viên còn lại của NU'EST sẽ trở lại với khán giả với đội hình 5 thành viên đầy đủ nhất và hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. Trong một buổi biểu diễn khai màn cho sự trở lại vừa qua, Minhyun đã bật khóc trên sân khấu khi nhớ về những ngày tháng cùng WANNA ONE hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc. NU'EST đã “tái sinh” và chắc chắn cũng sẽ “sống” hết mình với âm nhạc luôn cho phần của WANNNA ONE. Bên cạnh đó, NU'EST cũng đã có kế hoạch sẽ trở lại vào ngày 29 tháng 4 với mini album thứ 6 mang tên Happily Ever After.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất