Giải Trí

Vì màu cờ sắc áo, Hương Giang Idol 'uống nước thay cơm' để giữ dáng thi bikini

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol thể hiện quyết tâm giữ vóc dáng cân đối, quyến rũ cho phần thi trang phục áo tắm sắp tới.

Mới đây, Hương Giang Idol thực hiện đoạn livestream để tri ân khán giả hâm mộ và giới truyền thông nước nhà vì sự ủng hộ nhiệt tình dành cho cô nàng trong đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vừa qua. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về lịch trình bận rộn và những áp lực khi đang thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Đặc biệt, Hương Giang cho biết cô áp lực đến nỗi không dám ăn, chỉ uống nước khi đói để giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ cho phần thi bikini sắp tới.

Clip: Hương Giang chia sẻ về việc nhịn đói để giữ dáng

“Giang nói điều này thì nhiều người sẽ mắng Giang nhưng thật sự áp lực lắm, không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói giống như sắp ngất đi nhưng không ăn vì ngày mai thi tài năng, ngày kia phải thi bikini, ngày nào cũng phải có hình ảnh. Mọi người cũng biết thí sinh năm nay rất đẹp, rất mảnh mai nên không có thi gì áp lực như thế này vì đây là vì màu cờ sắc áo” - Hương Giang chia sẻ.

Cô nàng “tắc kè hoa” khiến các fan vô cùng lo lắng vì chỉ ăn salad để giữ cân dù các thí sinh khác vẫn ăn uống xung quanh. Hương Giang Idol bộc bạch: “Có những hôm không ăn thì mệt người. Nhưng mà mệt cũng không dám ăn”, “Hôm nay, Giang chỉ uống nước thôi. Đói thì uống nước. Có thời gian một chút thì ngủ để quên cơn đói”.

Thân hình quyến rũ mà Hương Giang quyết nhịn ăn để gìn giữ.

Tuy đã giành giải Tài năng nhưng đại diện Việt Nam vẫn không ngủ quên trên chiến thắng.

Nhiều fan liên tục bình luận nhắc nhở Hương Giang ăn uống điều độ và tập gym giữ dáng nhưng cô nàng cũng cho biết rằng lịch trình ghi hình và các hoạt động quá sít sao nên các thí sinh không có thời gian để tập thể hình.

Với thân hình “siêu chuẩn” và sự nỗ lực này, các fan hy vọng Hương Giang Idol sẽ đạt thành tích cao tại phần thi Áo tắm.

Tuy khiến các fan lo lắng về tình hình sức khỏe và độ bền khi chỉ còn vài ngày trước khi đêm chung kết diễn ra nhưng quyết tâm kiêng ăn giữ dáng của Hương Giang Idol vẫn đáng ghi nhận. Quả thật, cô nàng “tắc kè hoa” đang “chiến đấu” hết mình tại Miss International Queen 2018 vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất