Giải Trí

Vì Go Hyun Jung, người xem ‘tẩy chay’ tất cả chương trình trên SBS

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng cùng nhau “tẩy chay” đài truyền hình "quốc dân" SBS vì không giữ lại Go Hyun Jung, đồng thời mời Park Jin Hee đảm nhận vai diễn trong phim Return.

Ngày 10/2, người xem đăng lên trang web của phim hình sự Return dưới tiêu đề “Người xem khiếu nại”. Họ quyết định “tẩy chay” Pyeongchang Olympics và tất cả các chương trình khác trên đài truyền hình “quốc dân” SBS kể cả Running ManLaws of the jungle. 

Bài viết cho biết: “Những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là tránh xem Pyeongchang Olympics của đài SBS, thay vào đó sẽ xem đài KBS hoặc MBC”.

Nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ diễn viên chính Return và “tẩy chay” SBS.

Một số thông tin cho hay, trung bình các bài đăng trên trang web có khoảng 200 nhận xét, nhưng lời kêu gọi “tẩy chay” đã nhận được hơn 2.000 bình luận. Rất nhiều khán giả “chống lại” việc nữ diên viên hạng A rời khỏi bộ phim. Mặc dù đài SBS và phía đại diện công ty quản lý nữ diễn viên đều xác nhận việc Go Hyun Jung có xô xát với đạo diễn.

Phía nữ diễn viên Return cũng giải thích rằng cô chỉ đẩy nhẹ đạo diễn chứ không đánh hay đá vào chân ông như nhiều tin đồn tung ra trước đó. Để giải quyết “lùm xùm”, đại diện SBS “ép” Go Hyun Jung bỏ vai, thông tin này khiến nhiều khán giả tức giận.

Đại diện SBS tuyên bố sẽ không giữ lại Go Hyun Jung.

Nhiều tin đồn cho rằng xung đột nảy sinh từ việc đạo diễn rút ngắn “đất diễn” của cô mặc dù cái tên Go Hyun Jung chính là bộ mặt của phim, làm rating tăng nhanh chóng, dẫn đến sự thành công của Return.

Theo các nguồn tin khác, nữ diễn viên Sweet lies Park Jin Hee có thể sẽ đảm nhận vai diễn của Hyun Jung trong bộ phim nếu các cuộc đàm phán này thành công.

Nhiều khả năng diễn viên Park Jin Hee sẽ đảm nhận vai diễn của nữ chính Return.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất