Giải Trí

Vì điểm yếu 'chết người' này, mỹ nhân Venezuela đang yếu thế hơn Phương Nga tại Miss Grand International 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhiều fan cho rằng: Vì mắc điểm yếu về tiếng Anh nên có thể đại diện cường quốc sắc đẹp Venezuela đang để mất quá nhiều "spotlight".

Tối 8/10, tất cả các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2018 đã buổi tiệc giao lưu và cùng đương kim hoa hậu “quẫy” nhiệt tình trên nền nhạc sôi động. Nếu đại diện Việt Nam Bùi Phương Ngamàn hát Hello Vietnam khá ý nghĩa và hòa mình vào đám đông thì thí sinh đến từ Venezuela lại lọt vào ống kính với gương mặt khá buồn bã.

Nhiều fan cho rằng: Vì mắc điểm yếu về tiếng Anh nên có thể đại diện cường quốc sắc đẹp Venezuela đang để mất quá nhiều “spotlight”.

2 người đẹp Venezuela và Việt Nam tại Miss Grand International 2018: Biliannis AlvarezBùi Phương Nga.

Đại diện Venezuela bối rối khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trong buổi giao lưu đầu tiên của các thí sinh Miss Grand International, thí sinh đến từ Venezuela - Biliannis Alvarez gây bất ngờ khi không thể giao tiếp trọn vẹn bằng tiếng Anh. Sau một vài câu giới thiệu bản thân cơ bản, cô nàng phải dùng đến tiếng Tây Ban Nha và nhờ đương kim hoa hậu người Peru - Maria Jose Lora làm thông dịch viên.

Khi nhận được câu hỏi “Bạn cao bao nhiêu“, Biliannis Alvarez trả lời: “Cảm ơn“. Cô khá khó khăn để phát âm từ chỉ cô đang học diễn xuất - “actress”. Với câu hỏi “Chuyến bay của bạn kéo dài bao lâu“, người đẹp Venezuela tự tin trả lời: “Tốt” (?!).

Cùng một sự kiện, Phương Nga có phần tự giới thiệu và giao lưu tự tin, duyên dáng hơn hẳn.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga lại có không chỉ một mà nhiều màn giao lưu trôi chảy, duyên dáng nhờ sở hữu lợi thế về ngoại ngữ. Phương Nga nắm bắt diễn biến trong mọi câu chuyện và trả lời gãy gọn. Cô nàng còn khéo léo khoe biệt danh Na Na, chia sẻ mong muốn trở thành giáo sư dù thích nhảy múa và luôn tươi cười, tung hứng khi được phỏng vấn.

Phải chăng đó là lý do, Phương Nga cùng nhiều cô gái thông thạo tiếng Anh khác dễ dàng hòa nhập vào các hoạt động của cuộc thi trong khi người đẹp Venezuela lại khá “lạc trôi” và bơ vơ?

Vẫn đứng sau thí sinh Venezuela vì bảng chữ cái…

… nhưng kỹ năng giao tiếp của Phương Nga đang tỏa sáng hơn thí sinh Venezuela.

Như một duyên nợ, bao giờ người đẹp Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế cũng đi sau, xuất hiện sau, được gọi tên sau thí sinh Venezuela. Ai cũng biết, đại cường quốc sắc đẹp Nam Mỹ này bao giờ cũng cử những nhan sắc thiện chiến nhất, có tiềm năng năng giành vương miện nhất tham gia tất cả các cuộc thi nhan sắc. Vị trí khó thay đổi này tạo nên áp lực vô hình đối với các ứng viên đến từ Việt Nam: dễ bị so sánh với Venezuela, có tỏa sáng cũng khó qua mặt Venezula.

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ và tinh thần “nhập cuộc” tại Miss Grand International năm nay, Phương Nga đang vượt mặt Venezuela.

Fan Việt khá hài lòng khi Phương Nga có mặt trong tất cả các đoạn phỏng vấn của cuộc thi với thần thái rạng rỡ và lối giao tiếp chừng mực nhưng tự tin, duyên dáng. Trong khi đó, người đẹp Venezuela lại không được chú ý, ít giao tiếp và có lẽ là khó nắm bắt diễn biến của các hoạt động được dẫn dắt bằng tiếng Anh.

Trong khi Phương Nga nhiệt tình tham gia các hoạt động nhờ lợi thế ngoại ngữ…

… thì người đẹp Venezuela lại ngồi “tĩnh tại”. Một cư dân mạng hài hước để lại bình luận: “Đây là gương mặt khi bạn không hiểu mọi người đang nói về điều gì“.

Trong đêm giao lưu tối 8/10, Phương Nga trình bày ca khúc tiếng Anh Hello Vietnam khi thi hát cùng người đẹp đến từ Lebanon cũng như có màn giao tiếp vui nhộn cùng Miss Grand Thailand 2017. Đó cũng là lý do Phương Nga là thí sinh được photographer chụp ảnh nhiều nhất nhì buổi tiệc.

Trong khi đó, người đẹp Venezuela lại ngồi xem các đối thủ thể hiện và chỉ nhập cuộc khi đến đoạn nhảy múa - phần không cần giao tiếp bằng tiếng Anh.

Người đẹp Venezuela khá năng động khi nhảy múa.

Thí sinh đến từ Venezuela chia sẻ, cô đã chuẩn bị từ năm 2016 để thật sự chuyên nghiệp và sẵn sàng cho mọi hoạt động của các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Quả thật, cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt cuốn hút và khả năng catwalk - pose dáng ấn tượng và chỉ mắc điểm yếu “chết người” ở phần ngoại ngữ.

Bùi Phương Nga có thể không được đánh giá cao về hình thể nhưng với chủ đề “Step Up & Raise Your Voice” - “Tiến bước và cất lên tiếng nói của bạn” mà Miss Grand International 2018 đề ra thì thí sinh Việt Nam đang thể hiện rất tốt và hơn hẳn đối thủ đến từ Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất