Giải Trí

Vì 7 'bùa yêu' này, bạn nhất định phải đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có cả hàng tá lý do khiến khán giả truyền hình không chỉ quan tâm mà còn nôn nóng đón xem tập đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu 2018.

Gần sát ngày phát sóng, các fan yêu thích bộ sậu Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn còn tò mò rằng Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vui nhộn và ý nghĩa ra sao. Câu trả lời bất ngờ nằm ngoài mọi lời dự đoán sẽ có sau khi tập 1 của chương trình lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Tuy vậy, dựa vào những điều bí mật đã được bật mí trước đó, có cả hàng tá lý do khiến khán giả truyền hình không chỉ quan tâm mà còn nôn nóng đón xem tập đầu tiên của “bà bầu đại chiến 2018”.

Teaser tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

#1. Dàn khách mời hùng hậu Manbirth - “Vui như Tết”

Tập 1 Khi đàn ông mang bầu quy tụ dàn khách mời toàn sao gồm: Ali Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi, “chị em” BB Trần - Hải Triều hỗ trợ đội Trần Thành - Hari, gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy - Đức Phúc - ERIK sát cánh cùng Hương Giang.

Gia đình Hoa dâm bụt của Cặp đôi hoàn hảo 2017 lại tái hợp rồi này!

Chưa kể, vợ chồng Trấn Thành còn có cả một “team khách mời” gồm 4 nhân vật nữ đặc biệt để tư vấn chuyện bầu bì trong khi Trường Giang nhận được sự hỗ trợ từ đạo diễn “bạc tỷ”. Tuy không chọn những ngôi sao showbiz nhưng khách mời của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng đảm bảo cho câu chuyện của tập 1 Manbirth 2018 phải… vui như Tết.

Ali Hoàng Dương lần đầu kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi.

BB Trần và Hải Triều “cạn lời” với hai bà bầu A Xìn - Hari.

#2. Phanh phui chiếc áo bầu diệu kỳ

Vì 7 bùa yêu này, bạn nhất định phải đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018

Kể từ tập 1, 6 ngôi sao sẽ xuất hiện với chiếc áo bầu đặc biệt này cho đến khi… đi đẻ.

Tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018 sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về chiếc áo bầu gắn liền với 6 nghệ sĩ trong suốt quá trình mang thai. Không phải nhân dáng hay độ nặng mà cảm giác và cảm xúc tự nhiên khi mang thai mới là điều đáng giá nhất mà chiếc áo bầu mang lại cho người mặc.

Trông ngộ nghĩnh thế thôi nhưng nguồn gốc, công năng và sự lợi hại của chiếc áo thần kỳ hứa hẹn khiến các fan 100% ngạc nhiên.

#3. Xem trước loạt thử thách “trên trời” của Manbirth

Thử thách trong các tập về sau ứng với những cột mốc đáng nhớ khi người mẹ chuẩn bị, chờ đón con mình chào đời. Chưa vội bước vào những thử thách thắng thua, tập 1 Khi đàn ông mang bầu sẽ là đoạn teaser tiết lộ “chớp nhoáng” hành trình mang thai của các nhân vật trải nghiệm.

Vì 7 bùa yêu này, bạn nhất định phải đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018

Nếu tinh ý, các fan sẽ “biết tuốt” ba đội sẽ “vật vã” ra sao trong 9 tháng 10 ngày mang thai.

#4. Trấn Thành - Hari Won khẩu chiến?

Vì 7 bùa yêu này, bạn nhất định phải đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018

Gia đình Việt Hàn trong tập 1: Hòa bình hay chiến tranh?

Những hình ảnh đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu đã hé lộ nhiều khoảnh khắc Trấn Thành và Hari Won “dìm hàng” nhau. Là một đôi vợ chồng nhưng không chỉ có Hari Won mà cả ông xã Trấn Thành cũng có thai. Khi cả hai bà bầu hài hước ở cùng một đội, chắc chắn khán giả truyền hình sẽ được theo dõi những màn đấu khẩu “lầy lội” đậm chất gia đình Việt Hàn.

#5. Vì sao Trường Giang kết hợp cùng Hương Giang?

Ngay từ khi công bố dàn sao tham gia mùa đầu tiên, sự kết hợp của Trường Giang và Hương Giang đã khiến các fan từ bất ngờ chuyển sang hứng thú.

Nếu Hương Giang gây tò mò về câu chuyện một hoa hậu chuyển giới mang thai thì Trường Giang cũng có những góc khuất ít ai biết đến. Lý do cặp đôi Song Giang cùng nhau tham gia Khi đàn ông mang bầu được tiết lộ trong tập 1 hứa hẹn khiến các fan có cái nhìn khác về hai nghệ sĩ tài năng.

#6. Mở màn “drama” ngôn tình của đội Kỳ Vĩ?

Nếu gia đình Phép thuật vui nhộn, đội Việt Hàn “lầy lội” thì Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại là bộ đôi đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc trong mọi hoàn cảnh. Tập 1 Khi đàn ông mang bầu là phần mở màn cho bộ ngôn tình của soái ca họ Hứa và người đẹp Kỳ Duyên.

Theo dõi tập đầu tiên, các fan sẽ rõ lý do vì sao Văn ca tỏ tình với Kỳ Duyên: “Duyên nên biết người anh thương yêu và quan tâm nhất là em”.

#7. Biệt đội bà bầu khuấy đảo phố đi bộ

Điểm nhấn trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu chính là cuộc hội ngộ lần đầu tiên của 6 ngôi sao tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không vào vai “hoa hậu thân thiện”, ba gia đình Phép thuật, Kỳ Vĩ, Việt Hàn sẽ ra sức kèn cựa, lấn lướt để có màn xuất hiện ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi như đã dự báo màn ca múa nhạc tưng bừng phố đi bộ của “biệt đội bà bầu”.

Vì 7 bùa yêu này, bạn nhất định phải đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu 2018

Bạn là fan của team nào trong Khi đàn ông mang bầu 2018.

Đừng quên theo dõi tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 vào lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất