Giải Trí

Về đích sớm nhất, đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lại có đội hình chuẩn thanh sắc sau vòng Tinh hoa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn thí sinh thanh sắc vẹn toàn của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc còn có lợi thế về lượng fan đông đảo sau những tiết mục gây chú ý ở vòng Tinh hoa.

Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc là cặp đôi huấn luyện viên hoàn thành đội hình sớm nhất sau vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019. Đến đầu tập 4, đội được dẫn dắt bởi “anh Ba” và cô học trò quán quân Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero đã có đủ số lượng thành viên nhưng vẫn bất ngờ chọn thêm anh chàng Hậu Hiền để chốt team với 11 nhân tố sáng giá. Những gương mặt đầu quân về team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đều là gương mặt trẻ hội tụ cả thanh và sắc.

Tiết mục vòng Tinh hoa của Phương Ý.

Như Thu.

Ngay tập 1, cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đã chứng tỏ ưu thế cả về uy tín lẫn kinh nghiệm khi chiêu mộ được hàng loạt thí sinh sáng giá. “Nàng thơ Bolero” Phương Ý là thí sinh được khán giả ủng hộ đặc biệt khi thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt so với lần đầu tham gia ở mùa 1. Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ - Trần Minh Dũng và Thái Ngân cũng là 2 thí sinh có phần dự thi hát đôi ở vòng Tinh hoa thành công khiến 3 đội tranh giành quyết liệt.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Minh Dũng - Thái Ngân.

Một nhân tố sáng giá, nổi bật cả về chất giọng lẫn sắc vóc khác của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc chính là mỹ nhân Trương Lynh cũng đang nhận được số bình chọn cao. Như Thu hay Nguyễn Hân cũng được các đội còn lại ưu ái nhưng vẫn quyết định chọn trở thành học trò của “anh Ba”.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Ngân Hà.

Minh Thùy.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Như Ý.

Chỉ trong tập 2, cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tiếp tục có được 3 giọng ca nữ hội tụ cả thanh và sắc khiến 2 đội bạn ít nhiều tiếc nuối. Là fan của HLV Quang Lê nhưng Ngân Hà vẫn lựa chọn về đội có thể bổ sung cho bản thân cả kỹ thuật giọng hát và kinh nghiệm thi thố đường dài. Minh ThùyÝ Như cũng có phần thi Tinh hoa được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa khi được mài giũa kỹ càng. Những tưởng anh chàng Hoàng Phúc xuất hiện trong tập 3 sẽ là thí sinh cuối cùng nhưng tiềm năng của Hậu Hiền khiến Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc quyết định nâng tổng số thành viên lên 11.

Hậu Hiền.

Hoàng Phúc.

Với kỹ thuật thanh nhạc “thượng thừa”, kiến thức âm nhạc đáng nể cộng thêm sự hỗ trợ đến từ Giang Hồng Ngọc, HLV Ngọc Sơn chắc chắn sẽ làm mờ dần những điểm yếu của dàn học trò mà mang đến vòng thi kế tiếp những tiết mục thăng hoa nhất. Dàn thí sinh thanh sắc vẹn toàn của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc còn có lợi thế về lượng fan đông đảo sau những tiết mục gây chú ý ở vòng Tinh hoa. Hãy cùng chờ xem họ sẽ “lột xác” và chứng tỏ bản lĩnh thế nào khi kết hợp cùng đồng đội trong vòng thi tiếp theo.

Full tập 4 Thần tượng Bolero 2019.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất