Giải Trí

Nín thở với nhan sắc tuổi 33 của 'Nữ hoàng chuyển giới' đẹp nhất Thái Lan!

An Du
Chia sẻ

Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy, một trong những biểu tượng nhan sắc thành công từ nhan sắc lẫn sự nghiệp đã bước sang tuổi 33, nhưng hình ảnh ở độ tuổi này của cô mới là điều đáng chú ý.

Nong Poy tên thật là Treechada Petcharat (ตรี ชฎา เพชรรัตน์), sinh ngày 5 tháng 10 năm 1986, cô được biết đến là một người mẫu - diễn viên chuyển giới thành công nhất xứ sở chùa Vàng.

Sinh ra và lớn lên trong hình thù là một cậu con trai, nhưng từ thời điểm đó đến khi trưởng thành, Nong Poy luôn mang trong lòng mối trăn trở về giới tính thật của mình khi mà cô có những sở thích y hệt các bạn nữ đồng trang lứa.

Năm 19 tuổi, một bước ngoặt của cuộc đời cô khi Nong Poy đưa ra quyết định chuyển giới để đường đường chính chính trở thành nữ.

Nong Poy thời mới vào nghề.

Từ khi trở thành hình hài của một người con gái thực thụ, Nong Poy đã tự tin hơn rất nhiều. Sau đó, cô gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu, Nong Poy gây ấn tượng với phong cách thời trang vừa sang trọng vừa tao nhã, nữ tính. Rất nhiều lần, cô trở thành gương mặt ảnh bìa cho nhiều tạp chí nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Năm 2010, cô mở rộng hoạt động sang thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và hợp tác với nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Châu Nhuận PhátLương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc,..

Năm 2015, theo TC Candler - website chuyên về điện ảnh công bố kết quả bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Nong Poy xếp vị trí thứ 63, cô cũng là người chuyển giới duy nhất góp mặt trong danh sách này. Sự kiên cường, mạnh mẽ và đầy nghị lực để xóa tan định kiến về người chuyển giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã 33 tuổi nhưng vẻ mặn mà và thần thái đỉnh cao của cô vẫn được duy trì. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp của Nong Poy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất