Giải Trí

Vẻ đẹp 'kiều diễm' khó cưỡng của Càn Long 'muội muội' Hoắc Kiến Hoa một thời quá khứ huy hoàng

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dân mạng được cơ hội "hả hê" khi "đào mộ" vô số hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa khi giả gái trong Võ Thập Lang và Kim Ngọc Lương Duyên.

Hậu cung Như Ý truyện là tác phẩm tiếp theo của Lưu Liễm Tử, sau bom tấn Hậu cung Chân Hoàn truyện vào năm 2012. Tuy gặp nhiều trục trặc, buộc phải lên sóng sau Diên Hi công lược nhưng tác phẩm này cũng không hề lép vế. Trong phim không thể không nhắc đến sự có mặt của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) - một mỹ nam nổi lên giữa rừng mỹ nữ như một điểm sáng thu hút. Nhưng mấy ai biết được “soái nam” này đã từng rất nữ tính.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Càn Long (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch) là một vị vua thông minh, nghiêm nghị và làm “đổ gục” biết bao nhiêu người con gái.

Một vị vua đúng chuẩn “man”, từ phong thái cho đến cử chỉ.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau một bộ ảnh ngày xưa của Hoắc Kiến Hoa khi… giả gái trong phim Võ Thập Lang. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa nửa đầu thế kỷ 20, xoay quanh cuộc đời, tình bạn, những hoài bão và mối tình trắc trở của Võ Thập Lang - một cô gái cải nam trang.

Những cái chu mỏ đáng yêu của ” anh Long” trong Võ Thập Lang. Nhìn thôi cũng đủ xao xuyến rồi!

Ôi, ai “đào mộ” ảnh anh đấy? Có anh đây!

Chưa hết, nếu bạn còn nhớ bộ phim Kim Ngọc Lương Duyên, Hoắc Kiến Hoa còn từng giả gái vô cùng “xuất sắc”. Hoắc Kiến Hoa với mái tóc giả và khuôn mặt được trang điểm kỹ càng trong Kim Ngọc Lương Duyên thực sự rất khó có thể quên được.

So với Đường Yên thì Hoắc Kiến Hoa có khuôn mặt to ngoại cỡ thế nhưng anh cũng được nhận xét là vô cùng duyên dáng.

Hãy để cho Hoắc Kiến huynh được một lần làm Hoắc Kiến muội trọn vẹn nào.

Góc nghiêng “thần thánh” của Hoắc Kiến muội. Thật đúng là vẻ đẹp “nghiêng nước đổ thùng”

Liệu các fan của “Như Ý Truyện” có nhận ra vẻ nam thần của Càn Long ta không? Hoặc là chọn Càn Long huynh hay một lần được làm “Càn Long muội muội” cho thõa lòng mong ước của ta.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất